Đường dây nóng : 091.352.8198

20 năm Tân Hiệp Phát

Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. 

20 năm Tân Hiệp Phát
Dây chuyền SX trà thảo mộc Dr. Thanh
Tin bài khác

Ra đời từ năm 1994, THP đã tiên phong mở ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe và liên tiếp thành công trên thương trường.

Cột mốc đáng nhớ đầu tiên là năm 2001 THP đầu tư xây dựng NM bia hiện đại nhất Đông Nam Á. NM SX được bia tươi đóng chai có công suất lớn với những sản phẩm bia Laser.

Trên đà phát triển, THP mở rộng diện tích NM và khu văn phòng tại Bình Dương với diện tích hơn 40 ha, tiếp tục đầu tư hệ thống dây chuyền SX, kỹ thuật công nghệ cao vào hàng bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic...

Với phương châm “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”, năm 2006, THP đầu tư thêm NM bao bì, trở thành một trong số ít DN có khả năng tự cung cấp hoàn chỉnh, khép kín, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm bao bì nhựa, chi phí rẻ hơn lon nhôm. Năm 2006, THP vinh dự là DN SX nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam đạt 3 chứng chỉ "tích hợp": ISO 9001, ISO 14001 và HACCP.

Hiểu rõ nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng, THP đã cho ra đời nhiều sản phẩm mới tạo nên cơn sốt trên thị trường nước giải khát như nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, trà thảo mộc Dr Thanh. Bộ ba sản phẩm này nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền và trở thành thương hiệu Quốc gia.

Hiện THP sở hữu một danh sách hơn 40 loại sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm của THP được xếp vào “Top 100 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn” và được các nước trong khu vực ASEAN đánh giá cao với 3 năm liền đạt giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”; Cúp vàng “Sản phẩm tốt nhất Đông Nam Á”.

18-02-04_dy-chuyen-sn-xut-txkd
Dây chuyền SX trà xanh không độ

Một trong những yếu tố thành công của THP chính là sự khác biệt của sản phẩm. Ông Trần Quý Thanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ Tập đoàn THP đúc kết: “Sức khỏe của khách hàng là nguồn lợi lớn nhất của chúng tôi. THP xây dựng một chiến lược đầy triển vọng. Vào thời điểm kinh tế khủng hoảng, nhiều DN thu hẹp SX, thận trọng đầu tư thì THP vẫn liên tục mở rộng quy mô SX, xây dựng thêm 3 NM nước giải khát tại Hà Nam, Quảng Nam, Hậu Giang.

Đồng thời xây dựng hoàn thiện hệ thống bán hàng, cải tiến bộ máy kinh doanh, tái cấu trúc nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, luôn lấy lợi ích của khách hàng và cộng đồng làm nền tảng cho mục tiêu phát triển..."

Share Facebook Share Google Share Twitter Share Zingme  
Hữu Đức
Bình luận Gửi phản hồi