| Hotline: 0983.970.780

Biên phòng của Ukraine:

30.000 lính Nga đã vào Crimea

Thứ Sáu 07/03/2014 , 20:20 (GMT+7)

Truyền hình Ukraine dẫn lời lực lượng biên phòng Ukraine cho biết 30.000 lính Nga đã vào Crimea.

Thông tin này được hãng tin Reuters đăng tải lại ngày 7/3.

Đây không phải là lần đầu lực lượng biên phòng Ukraine thông tin Nga đưa quân vào Crimea. Vào ngày 3/3, lực lượng này cho biết quân đội và máy bay quân sự của Nga đang đổ vào Crimea.

Trong một tuyên bố, lực lượng này nói rằng trong vòng 24 giờ, có 10 máy bay trực thăng chiến đấu và 8 máy bay chở hàng quân sự của Nga đã hạ cánh xuống bán đảo bên bờ Biển Đen đang là điểm nóng này.

Cũng theo biên phòng Ukraine, 4 tàu chiến của Nga đã cập cảng Sevastopol kể từ ngày 1/3.

Trước các thông tin Nga đã đưa quân vào Crimea, Tổng thống Nga Putin trong cuộc họp báo hôm 4/3 đã bác bỏ việc có mặt của binh sỹ Nga trên đường phố Cvà khẳng định “hiện nay không cần thiết làm như vậy. Song khả năng làm như vậy thì có.”

Nhà lãnh đạo Nga cũng bác bỏ sự liên quan của cuộc tập trận rầm rộ vừa qua với các sự kiện tại Ukraine.

Vietnam+

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.