| Hotline: 0983.970.780

3.800 sinh viên làm bài thi ngoài trời để tránh gian lận

Thứ Ba 03/02/2015 , 10:33 (GMT+7)

3.800 sinh viên tại một trường cao đẳng tại Thiểm Tây đã phải làm bài thi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt và chịu đựng sự giám thị của toàn bộ giảng viên cùng máy quay HD để tránh gian lận.

Mời độc giả xem chùm ảnh thi cử kiểu Trung Quốc:

Khoảng không rộng rãi giúp cho các giảng viên tại trường cao đẳng tại Thiểm Tây có được một cái nhìn bao quát đối với toàn bộ sinh viên đang làm bài kiểm tra. Bên cạnh đó, họ còn cài đặt máy quay phim HD ở tứ phía để hỗ trợ cho việc phát hiện gian lận thi cử.
 
Toàn bộ 3.800 sinh viên được chia thành 3 nhóm đã làm bài kiểm tra trong tuần trước. Mỗi nhóm có hơn 80 giảng viên giám thị.
 
Được biết, ngôi trường này đã thực hiện phương pháp có một không hai này trong 10 năm. Việc tổ chức thi cử ngoài trời được cử hành 2 lần trong 1 năm nhằm phân loại sinh viên, từ đó có thể đưa ra những định hướng về nghề nghiệp tương lai của họ.
 
Phương pháp kiểm tra theo kiểu nhà tù như thế này được coi là cần thiết bởi các sinh viên Trung Quốc được coi là “bậc thầy gian lận”. Họ thậm chí còn biết sử dụng các thiết bị tinh vi phục vụ cho công tác gián điệp hoặc những đồ dùng nhạy cảm để tránh sự kiểm tra gắt gao của các giảng viên.
 
Điều đặc biệt của ngôi trường này đó là họ không gửi phương pháp này lên Guinness. Nếu gửi, họ hoàn toàn có thể phá kỷ lục. Tuy nhiên điều đó có thể mang đến nhiều phiền phức cho ngôi trường.

 

Người đưa tin

Xem thêm
Bò 3B mang tới hi vọng cho người dân miền núi

QUẢNG TRỊ Người dân hi vọng bò 3B sẽ là đối tượng nuôi mới mang lại hiệu quả kinh tế cao, một số hộ dự kiến mở rộng chăn nuôi sau khi kết thúc hỗ trợ.

Tiêm phòng dại vì cộng đồng

Chương trình ‘Tiêm phòng dại vì cộng đồng’ lần 4 vừa được triển khai tại Đức Huệ, Long An, Những năm qua, chương trình đã giúp nâng cao tỷ lệ tiêm phòng trên địa bàn.

Hỗ trợ để sản xuất phát thải thấp cho 200 nghìn ha lúa ở ĐBSCL

AN GIANG 10 doanh nghiệp liên kết với các HTX và nông dân 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Kiên Giang sẽ được hỗ trợ để sản xuất lúa phát thải thấp với diện tích 200.000ha.