| Hotline: 0983.970.780

Phó Bí thư Thị uỷ Phúc Yên bỏ ra nước ngoài không xin phép

Thứ Sáu 13/08/2010 , 21:13 (GMT+7)

Ông Toản ra nước ngoài không xin phép cơ quan quản lý, không xin phép cấp trên và rời khỏi sân bay Việt Nam vào lúc khoảng 1h40 phút (ngày 9/8). Sau đó vài giờ đồng hồ thì gia đình và cơ quan phát hiện. Động cơ, mục đích đang được làm rõ.

Một góc thị xã Phúc Yên.
Không báo cáo cơ quan, tổ chức, ông Nguyễn Thanh Toản, Phó Bí thư Thị ủy Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã bỏ sang nước ngoài từ 9/8/2010 đến nay chưa về.

Ngay chiều 13/8 trao đổi với NNVN qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Thị uỷ thị xã Phúc Yên đã xác nhận thông tin trên. Theo ông Vịnh thì ông Toản ra nước ngoài không xin phép cơ quan quản lý, không xin phép cấp trên và rời khỏi sân bay Việt Nam vào lúc khoảng 1h40 phút (ngày 9/8). Sau đó vài giờ đồng hồ thì gia đình và cơ quan phát hiện. 

“Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, chúng tôi đã báo cáo cấp trên để xem xét làm rõ mục đích chuyến đi của ông Toản. Khi đi ông Toản mang theo 2 con nhỏ (đứa lớn 12 tuổi, đứa nhỏ 4 tuổi)”, ông Vịnh nói. Khi PV NNVN liên hệ được làm việc trực tiếp vào buổi chiều 13/8 thì ông Vịnh cho biết, hiện ông cùng lãnh đạo Thị ủy Phúc Yên đang làm việc với Bộ CA để làm rõ về chuyến đi ra nước ngoài của ông Toản.

Ông Nguyễn Thanh Toản là đảng viên, Phó Bí thư Thị ủy, thuộc diện cán bộ quản lý của Tỉnh uỷ. Ngay sau khi có thông tin chính thức từ phía lãnh đạo Thị ủy Phúc Yên, NNVN đã liên hệ với ông Khổng Sơn Trường, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy. Ông Trường cho biết, Tỉnh ủy đã biết vụ việc trên và sẽ sớm yêu cầu Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc để làm rõ động cơ, mục đích việc ông Toản bỏ đi này và có hình thức kỷ luật theo đúng quy định và điều lệ Đảng.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bộ NN-PTNT đứng đầu về chỉ số cải cách công vụ

Với số điểm đạt 94,4%, Bộ NN-PTNT đứng đầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ về chỉ số cải cách chế độ công vụ trong bảng xếp hạng PAR Index 2023.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Điểm danh' những mỏ lộ thiên cần tăng cường phòng chống mưa bão

QUẢNG NINH Các đơn vị của TKV đang rà soát kế hoạch phòng chống mưa bão năm 2024, xác định vị trí trọng điểm, xung yếu có nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa bão.