| Hotline: 0983.970.780

PGĐ Trung tâm VHTT Nghệ An đầu thú

Thứ Hai 13/02/2012 , 09:24 (GMT+7)

Như NNVN đã đưa tin, ông Bùi Xuân Lâm, Phó giám đốc Trung tâm VHTT tỉnh Nghệ An đã làm đơn xin cơ quan ra Hà Nội chữa bệnh rồi... mất tích.

>> PGĐ Trung tâm VHTT Nghệ An mất tích

Chiều 11/2, ông Bùi Xuân Lâm đã đến cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Nghệ An để tự thú về hành vi lừa đảo của mình. Theo tường trình, lợi dụng chức vụ Phó giám đốc Trung tâm VHTT, ông Lâm đã lừa nhiều người với tổng số tiền 3,7 tỉ đồng, nội dung chạy việc vào biên chế cho họ. Tất cả những người ông Lâm nhận tiền đều không ai được vào cơ quan nhà nước như lời hứa. Với mục đích chạy trốn để xù nợ, tuy nhiên biết chắc sẽ sa lưới pháp luật nên ông Lâm đã đến cơ quan điều tra tự thú.

Cơ quan điều tra đã khám xét khẩn cấp nơi làm việc của ông Lâm tại Trung tâm VHTT tỉnh, phát hiện thu giữ 21 bộ hồ sơ xin việc và 21 biên bản vay tiền, hẹn trả tiền và nhiều chứng từ giao nhận tiền giữa ông Lâm với người xin việc số tiền từ 20 đến 200 triệu đồng/người.

Xem thêm
Bà Nguyễn Huyền Anh làm Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh

QUẢNG NINH Ngày 16/4, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Công bố kế hoạch tuyển sinh năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành Giáo dục mầm non năm 2024.