| Hotline: 0983.970.780

Quốc Vượng được đặc xá vào dịp quốc khánh 2/9

Thứ Bảy 23/08/2008 , 20:22 (GMT+7)

Do cải tạo tốt, Ban giám đốc trại cải tạo số 6 đã làm thủ tục trình lên trên để cho Quốc Vượng được đặc xá vào dịp Quốc khánh 2/9 năm nay.

 

Quốc Vượng được áp giải ra tòa (ảnh TL)
Từ khi vào tù đến nay, Quốc Vượng tự giác cải tạo rất tốt từ việc nhặt rau, chăm sóc cây cảnh, đến khâu bóng,... công việc nào phạm nhân này cũng hoàn thành chất lượng cao.

ới đây Quốc Vượng được tin tưởng giao làm huấn luyện viện cho đội bóng của trại. Hàng ngày, ngoài thời gian cải tạo, Quốc Vượng rèn luyện thể thao từ 2-3 giờ đồng hồ.

Quốc Vượng quyết tâm sau khi mãn hạn tù (bị kết án 4 năm tù vì tham gia vào vụ bán độ SEA Games 23) sẽ trở lại sân cỏ (VFF ra án phạt treo giò 5 năm), để chuộc lại lỗi lầm của mình. Chính vì thế, Vượng cố gắng duy trì thể lực ở mức cao nhất có thể.

Vì những tiến bộ, có tinh thần cải tạo tốt, Ban giám đốc trại cải tạo số 6 đã làm thủ tục trình lên trên để cho Quốc Vượng được đặc xá vào dịp Quốc khánh 2/9 năm nay. Được tin này gia đình Quốc Vượng rất vui.

Bà Nguyễn Thị Hạnh, mẹ Quốc Vượng cho biết: "Cháu nó bảo được ra tù sẽ xin vào đội TCDK- Sông Lam tập luyện ngay. Tôi động viên cháu là năm nay con mới 25 tuổi, nếu tập luyện tốt thì cũng chưa muộn. Gia đình mong liên đoàn bóng đá Việt Nam, CLB bóng đá TCDK SLNA quan tâm để cháu sớm được trở lại sân cỏ".

Người hâm mộ thành Vinh khi hay tin Quốc Vượng được đặc xá ai cũng vui. Mọi người đều mong một ngày không xa nữa lại được thấy Quốc Vượng - một tiền vệ quét chơi xông xáo, lăn xả, có những cú sút xa như trái phá trở lại sân cỏ.

Xem thêm
Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kiên Giang tổ chức nhiều hoạt động Giỗ Tổ Hùng Vương

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, tỉnh Kiên Giang tổ chức nhiều hoạt động nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn và tăng cường tình đoàn kết.

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.