| Hotline: 0983.970.780

Tòa nhà liên hợp ở Xã Đàn 2 đột ngột bốc hỏa

Thứ Tư 07/07/2010 , 13:13 (GMT+7)

Sau tiếng nổ lớn, một cột khói đã nhanh chóng bốc cao trên nóc công trình tòa nhà liên hợp của Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội đang thi công dở...

Khói bốc lên cao từ tòa nhà
Sau tiếng nổ lớn, một cột khói đã nhanh chóng bốc cao trên nóc công trình tòa nhà liên hợp của Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội đang thi công dở khiến những công nhân làm việc tại đây được một phen hoảng hồn.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 9 giờ 45 phút sáng nay, 7/7 tại Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản, số 156 ngõ Xã Đàn 2, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, công trình tòa nhà liên hợp trên đang trong quá trình thi công hoàn thiện. Khi đang ở trong nhà, họ bỗng nghe thấy một tiếng nổ khá lớn. Hoảng hồn, mọi người chạy ra ngoài thì đã thấy một cột khói lớn bốc lên từ tầng thượng của công trình.

“Đứng từ dưới chân công trình nhìn lên, tôi thấy khói tỏa ra từ giữa thân ống nhà rồi nhanh chóng bốc lên trên tầng thượng,” một nhân chứng nói.

Ngay khi sự việc xảy ra, bên hông tòa nhà vẫn có một số công nhân đang làm việc. Nghe tiếng nổ lớn, những công nhân này đã nhanh chóng tuột xuống theo đường dây thừng ngoài trời mà không hề có dây bảo hiểm.

Tại hiện trường, theo quan sát của chúng tôi, 5 xe cứu hỏa đã được huy động đến để xử lý sự cố. Trong đó, một xe thang do kích thước quá lớn nên đã không thể tiếp cận được tòa nhà. Xung quanh, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập bàn tán.

Điều đáng nói là, khi phóng viên cố gắng tiếp cận hiện trường, ngay lập tức đã có gần chục người đàn ông, trong đó có một số là bảo vệ vây quanh, to tiếng và ngăn cản quá trình tác nghiệp. Họ yêu cầu phóng viên không chụp ảnh và đưa tin về vụ việc nêu trên.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy có khả năng bắt nguồn từ tầng 7, sau đó khói bốc cao lên các tầng trên. Cho đến khoảng 10 giờ 45 phút, sau khi khống chế được vụ việc, lực lượng cứu hỏa đã rời khỏi hiện trường.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mộc Châu chính thức được công nhận là Khu du lịch quốc gia

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa ký Quyết định công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.