| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy hộp đen thứ ba máy bay Ba Lan gặp nạn

Thứ Tư 14/04/2010 , 09:25 (GMT+7)

Ngày 13/4, hộp đen thứ ba của máy bay gặp nạn cuối tuần trước ở Nga làm 96 người thiệt mạng, trong đó có Tổng thống cùng nhiều quan chức cấp cao Ba Lan đã được tìm thấy.

Hiện trường vụ rơi máy bay

Ngày 13/4, hộp đen thứ ba của máy bay gặp nạn cuối tuần trước ở Nga làm 96 người thiệt mạng, trong đó có Tổng thống cùng nhiều quan chức cấp cao Ba Lan đã được tìm thấy.

>> Máy bay Ba Lan rơi do lỗi con người
>> Máy bay chở Tổng thống Ba Lan không lỗi kỹ thuật
>> Đã tìm thấy thi thể Tổng thống Ba Lan Kaczynski

Thông báo trên được bà Tatyana Anodina, đại diện Ủy ban hàng không liên quốc gia, cơ quan điều phối hoạt động hàng không dân dụng ở Nga và các nước Cộng hòa thuộc Liên Xô cũ đưa ra.

Phát biểu tại cuộc họp của một Ủy ban chính phủ điều tra về nguyên nhân tai nạn, bà Anodina cho biết theo đề nghị của Warsaw, hộp đen này sẽ được đưa về Ba Lan để phân tích với sự cộng tác của các chuyên gia Nga.

Tại cuộc họp này, Phó Thủ tướng Sergei Ivanov khẳng định đã không xảy ra nổ cũng như hỏa hoạn trong khoang máy bay và các động cơ vẫn hoạt động cho tới khi máy bay lao xuống đất.

Hiện Viện Kiểm sát quân sự Ba Lan đang tiến hành điều tra độc lập nguyên nhân dẫn tới thảm họa này.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.