| Hotline: 0983.970.780

Một phụ nữ Anh làm bà ngoại... ở tuổi 29

Thứ Sáu 04/03/2011 , 08:55 (GMT+7)

Một phụ nữ 29 tuổi sắp trở thành bà ngoại trẻ nhất nước Anh, khi đang chuẩn bị đón đứa cháu đầu tiên ra đời.

Theo mạng Zigonet.com, một phụ nữ 29 tuổi sắp trở thành bà ngoại trẻ nhất nước Anh, khi đang chuẩn bị đón đứa cháu đầu tiên ra đời.

>> 29 tuổi đã làm... ông ngoại

Kelly John - bà ngoại tương lai, đã sinh đứa con gái đầu lòng tên là Tia cách đây 15 năm và bây giờ đến lượt cô bé này mới 14 tuổi đã chuẩn bị làm mẹ. Đây không phải là một tin vui đối với Kelly John vì cô không muốn con gái mình lại mắc phải sai lầm như mình trước đây.

Khi nói chuyện với cha mẹ, Tia và bạn trai của cô bé năm nay mới 15 tuổi bày tỏ trách nhiệm của mình một cách rất nghiêm túc. Nhưng bố của Tia không hề tin vào đoạn "diễn văn" này của đôi uyên ương ở tuổi vị thành niên. Bản thân bố của Tia từng nghĩ sẽ đảm nhiệm được vai trò mẫu mực này khi làm bố ở tuổi... trẻ con.

Con gái của Kelly John dự kiến sinh vào tháng Tám tới. Khi đó, Kelly hy vọng rằng con gái đã nhận được bằng giáo dục trung học, tương đương với bằng trung học cơ sở của Anh.

Vào thời điểm có thêm cháu ngoại, gia đình Kelly sẽ gồm 6 thế hệ và kỵ của Tia hiện nay mới 92 tuổi.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chìm tàu kéo sà lan, 3 người chết, 2 người mất tích

Quảng Ngãi Tàu kéo theo sà lan bất ngờ bị chìm trên vùng biển gần đảo Lý Sơn. Lực lượng chức năng đã vớt được 3 thi thể, 2 thuyền viên còn lại đang mất tích.