| Hotline: 0983.970.780

Nữ danh ca Mỹ Whitney Houston đột tử ở tuổi 48

Chủ Nhật 12/02/2012 , 09:10 (GMT+7)

Chỉ một ngày trước lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy, làng nhạc thế giới đã bị sốc thực sự khi nghe tin nữ danh ca Whitney Houston qua đời ở tuổi 48. Phát ngôn viên của Houston, Kristen Foster là người thông báo cái chết của cô song chưa tiết lộ về nguyên nhân cũng như địa điểm mà nữ diva này qua đời.

Chỉ một ngày trước lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy, làng nhạc thế giới đã bị sốc thực sự khi nghe tin nữ danh ca Whitney Houston qua đời ở tuổi 48.

Phát ngôn viên của Houston, Kristen Foster là người thông báo cái chết của cô song chưa tiết lộ về nguyên nhân cũng như địa điểm mà nữ diva này qua đời.

Trang mạng ABC cho hay, Houston từng có tiền sử lạm dụng thuốc và từng trải qua một cuộc hôn nhân sóng gió với ca sĩ Bobby Brown, người bị tố đã nhiều lần bạo hành vợ.

Nữ ca sĩ da màu này được coi là một diva của làng nhạc thế giới, với nhiều ca khúc nổi tiếng hết sức quen thuộc với khán giả Việt Nam như "I will always love you," "Saving all my love for you," "When you believe"...

Ở thời đỉnh cao của mình, Houston được xem là cô gái vàng của ngành công nghiệp âm nhạc. từ giữa những năm 1980 tới 1980, cô luôn là một trong những nghệ sĩ có số lượng đĩa bán ra lớn nhất. Whitney hiện đang giữ kỷ lục bán được tới 55 triệu đĩa chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ.

Cô đã chinh phục khán giả bằng giọng hát khỏe, cao vút, được đào tạo căn bản từ nhỏ tại dàn đồng ca nhà thờ.

Whitney là con gái của nữ ca sĩ dòng nhạc gospel Cissy Houston, họ hàng của pop diva Dionne Warwick và Aretha Franklin.

Cô bắt đầu sự nghiệp bằng vai trò hát bè, hát lót cho các ca sĩ như Chaka Khan, Jermaine Jackson và bắt đầu bừng sáng khi cộng tác với nhà sản xuất Clive Davis.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm