| Hotline: 0983.970.780

Trộm chó, hai thanh niên bị đánh đến chết

Thứ Ba 31/08/2010 , 08:35 (GMT+7)

Hàng trăm dân làng bủa ra vây bắt hai người nghi ăn trộm chó. Sau trận "quây" đánh hội đồng, hai thanh niên bị đánh chết, một xe máy bị đốt cháy.

Hàng trăm dân làng bủa ra vây bắt hai người nghi ăn trộm chó. Sau trận "quây" đánh hội đồng, hai thanh niên bị đánh chết, một xe máy bị đốt cháy.

Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, chiều 29/8 xác anh Nguyễn Đình Dũng, Nguyễn Đình Hồng (đều 22 tuổi, trú tại xã Nghi Hợp) được phát hiện tại cánh đồng xã Nghi Thịnh.

Tại hiện trường, công an thu một "cần câu", một con chó... Cảnh sát xác định, Dũng và Hồng đi ăn trộm chó của người dân địa phương và bị vây đánh. Nguyên nhân án mạng đang được điều tra làm rõ.

Chiếc "cần câu" trộm chó được cảnh sát thu tại hiện trường

Nhiều người dân xã Nghi Thịnh cho biết, chiều hôm đó một số người trông thấy hai thanh niên đi xe máy, ôm bao tải nghi là "cẩu tặc" nên hô hoán. Bị dân làng truy đuổi, họ phóng bỏ chạy. Hai con chó trong bao tải rơi xuống đường... Nghe tri hô, hàng trăm người ở xã Nghi Thịnh, Nghi Hợp từ các ngả chạy ra bao vây kín đường.

Hai thanh niên vứt xe, chạy ra cánh đồng nhưng bị đuổi kịp... Khi công an xã Nghi Hợp có mặt, đám đông mới chịu dừng tay. Lúc này, nạn nhân Dũng và Hồng đã bị đánh chết. Xe máy của họ bị đốt cháy.

Theo cảnh sát, gia đình các nạn nhân không đồng ý khám nghiệm tử thi, họ muốn tổ chức sớm việc chôn cất.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Khởi tố doanh nghiệp đầu độc vườn ao chuồng

Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây ô nhiễm môi trường với Công ty TNHH Xây dựng sản xuất và Thương mại Phú Lâm địa chỉ tại Bắc Ninh.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất