| Hotline: 0983.970.780

Xác triệu phú bán đất chết lâu ngày ở trong nhà

Thứ Năm 14/04/2011 , 14:17 (GMT+7)

Phát hiện ra mùi hôi thối, người dân ngõ 1 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội bảo nhau đi tìm và phát hoảng khi thấy ông Nguyễn Bằng, 58 tuổi, đã chết trong nhà.

Phát hiện ra mùi hôi thối quanh khu vực, người dân ngõ 1 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội bảo nhau đi tìm và phát hoảng khi thấy ông Nguyễn Bằng, 58 tuổi, sống độc thân, đã chết trong nhà.

Vụ việc được phát hiện vào trưa ngày 13/4. Trước đó, khi trời đang nắng nóng thì người dân ngõ 1 Âu Cơ đã nhận thấy quanh khu vực mình ở phát ra mùi hôi thối. Thấy vậy, người dân đã bảo nhau đi tìm quanh ngõ không phát hiện được gì.

Sau khi nghe người giúp việc báo mùi hôi xuất phát từ nhà ông Bằng, hàng xóm gần đó mở cửa vào nhà vì nhà không khoá cửa. Mọi người giật mình khi thấy ông Bằng nằm sóng soài trên nền nhà, xung quanh có nhiều vệt đen như máu khô.

Căn nhà nơi nạn nhân được phát hiện

Ngay lập tức, Công an phường Quảng An, CAQ Tây Hồ và các đơn vị chức năng CATP đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nạn nhân đã chết khoảng 3-4 ngày, bị nhiều vết chém vùng đầu, cổ. Một con dao được nghi là hung khí nằm trong khuôn viên căn nhà. Đồ đạc trong nhà ông Bằng bị xáo trộn, lục tung. Một số tài sản trên người nạn nhân đã không còn. Cơ quan điều tra nhận định, chủ nhà bị giết, cướp.  

Công an điều tra đang khám nghiệm hiện trường

Theo những người dân ở đây, ông Bằng không có vợ con, sống độc thân trong ngôi nhà trên và thường xuyên say rượu. Mấy năm trước, ông Bằng được đền bù đất đai nên có nhiều tiền. Số tiền đó, ông Bằng gửi hết tiết kiệm, chỉ lấy lãi hàng tháng chi tiêu. Nhưng ông thỉnh thoảng khoe với mọi người có tiền tỷ. 5 năm trước, ông Bằng đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà đánh bất tỉnh.

"Ông Bằng là người rất hiền lành, xưa nay không có xích mích hay mâu thuẫn với hàng xóm. Thấy ông sống một mình, chúng tôi đã nhiều lần khuyên ông nên đến ở chung với anh em, nhưng ông không chịu..." - Một người dân sống gần nhà ông Bằng cho biết thêm.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất