| Hotline: 0983.970.780

Đường dây nữ sinh viên bán dâm giá 2 triệu đồng

Thứ Tư 23/05/2012 , 14:46 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, "má mì" Phượng thừa nhận thường đến nhiều quán cà phê, quán nước gần các trường đại học, cao đẳng "tuyển" nữ sinh viên

Ba cô gái được "má mì" Phượng cử đến "phục vụ" 2 ông khách chừng 30 tuổi tại khách sạn. Giàn giụa nước mắt, 2 cô khai đây là lần đầu tiên bán thân do cuộc sống sinh viên túng thiếu.

Ngày 22/5, Công an quận Đống Đa, Hà Nội kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Láng, phát hiện 2 người đàn ông và 3 cô gái có hành vi mua bán dâm.

Hai trong ba cô gái bị bắt quả tang được xác định là sinh viên.


Hai trong ba cô gái bán dâm bị bắt quả tang

Sáng 23/5, sau một ngày bị tạm giữ, nước mắt giàn giụa khi nói chuyện với PV, các cô bảo được "má mì" Nguyễn Thị Hồng Phượng (43 tuổi, ở quận Hoàng Mai) cử đến "phục vụ" 2 ông khách chừng 30 tuổi. Trong số này có một người mua dâm cùng lúc với 2 cô.

Một cô gái bán dâm cho biết đang là sinh viên múa một trường nghệ thuật. Do cuộc sống sinh viên xa nhà túng thiếu, bố mẹ gửi tiền chu cấp không đủ nên ngay từ năm học đầu, cô đã đi làm tiếp viên quán ăn. Trong một lần đi uống cà phê cùng bạn, nữ sinh viên này quen Phượng, được rủ "có thời gian thì đi chơi cùng khách".

Ngày 22/5, Phượng gọi điện cho cô bảo có khách đang chờ ở khách sạn trên đường Láng. Nữ sinh viên đến nơi thì Phượng đã ở đây và chỉ cho số phòng...

Tại cơ quan điều tra, Phượng thừa nhận thường đến nhiều quán cà phê, quán nước gần các trường đại học, cao đẳng "tuyển" nữ sinh viên vào đường dây gái gọi của mình.

"Má mì" cho biết, khách muốn mua dâm phải trả cô ta 2 triệu đồng một lượt.

Cảnh sát đang tiếp tục làm rõ về đường dây gái gọi sinh viên này.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất