| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc doanh nghiệp nổi tiếng ở Thái Nguyên tử vong trong nhà nghỉ

Chủ Nhật 27/01/2013 , 19:30 (GMT+7)

Việc ông Vũ Dương Bình tử vong đã gây xôn xao dư luận Thái Nguyên với hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập để xem trước nhà nghỉ Mai Đan.

Chiều 27/1, theo nguồn tin báo, Công an TP Thái Nguyên đã phát hiện một xác chết tại nhà nghỉ Mai Đan (phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên).


Nhà nghỉ Mai Đan.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Vũ Dương Bình (Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ Cty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình). Nạn nhân được phát hiện đã tử vong trong nhà vệ sinh phòng 508 của khách sạn Mai Đan. Một số người được chứng kiến hiện trường ban đầu cho biết, có nhiều vết máu dây từ ngoài vào đến nhà vệ sinh của phòng nghỉ.

Được biết, ông Vũ Dương Bình từng là chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên. Cty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình do ông làm chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình đã giành được nhiều giải thưởng cao quý như 5 lần liên tiếp đoạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt, lọt vào nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam. Sản phẩm chè Tân Cương Hoàng Bình đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Năm 2009, Cty đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.


Người hiếu kỳ tụ tập để xem trước nhà nghỉ Mai Đan.

Việc ông Vũ Dương Bình tử vong đã gây xôn xao dư luận với hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập để xem trước nhà nghỉ Mai Đan. Cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Tổng Bí thư Trần Phú, người con ưu tú của dân tộc

Hội thảo về đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà khoa học và các tầng lớp Nhân dân Hà Tĩnh.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.