| Hotline: 0983.970.780

Hai nữ sinh tự tử trong nhà nghỉ

Chủ Nhật 17/08/2008 , 09:09 (GMT+7)

Hai cô gái vào thuê một phòng tại nhà nghỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Đến sáng hôm sau, nhân viên nhà nghỉ phát hiện họ đã chết trong phòng.

Tại hiện trường, một cô gái nằm sấp trên giường, người còn lại nằm trong nhà vệ sinh. Trong phòng có một bếp than tổ ong, 31 vỉ thuốc ngủ loại Goodnight, đã dùng hết 26 vỉ, tương đương 260 viên, 2 vỏ chai rượu, 2 vỏ chai đựng nước lọc.

Tất cả đồ đạc trong phòng đều được giữ nguyên, đồ áo trên người hai cô gái vẫn mang bình thường. Ban đầu, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ tử tử.

Sau khi nhóm bếp than tổ ong rồi đóng kín cửa và uống thuốc kèm với rượu dẫn đến tình trạng ngộ độc và ngạt khí.

Hai cô gái năm nay 17 tuổi, đang học tại một trường THPT tại Hà Nội.

Được biết, trước khi tìm đến cái chết một trong hai nữ sinh này đã để lại một lá thư tuyệt mệnh cho gia đình với nội dung là do sự chán nản trong cuộc sống.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.