| Hotline: 0983.970.780

Học sinh lớp 4 tử vong sau khi chạm vào buồng ATM

Thứ Sáu 02/04/2010 , 12:17 (GMT+7)

Một bé gái học lớp 4 vừa tử vong tại phòng cấp cứu BV đa khoa Sài Gòn sau khi nhập viện do chạm vào buồng ATM.

Một bé gái chừng 10 tuổi, học lớp 4 vừa tử vong vào đêm ngày 1/4/2010 tại phòng cấp cứu BV đa khoa Sài Gòn, nguyên nhân có thể là do điện giật khi chạm vào buồng ATM đặt cạnh trường học.

BS Ngọc Thu, trực cấp cứu BV đa khoa Sài Gòn vào tối ngày 1/4/2010 cho biết, bệnh viện tiếp nhận một ca cấp cứu là một bệnh nhi tên Châu Linh Uyên (học lớp 4, ngụ ở quận 1), được đưa vào cấp cứu vào khoảng gần 17h30 chiều 1/4.  

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Khi nhập viện, bé Uyên trong trạng tím tái, hôn mê, đồng tử giãn, mạch và huyết áp bằng 0. Mặc dù các y bác sĩ đã rất cố gắng cứu chữa, nhưng đến khoảng hơn 23h cùng ngày, bé đã tử vong.

Bé Uyên học trường tiểu học Nguyễn Thái Bình (quận 1). Ngay cạnh trường học của em có chi nhánh Phòng Giao dịch Nguyễn Thái Bình – Mạc Thị Bưởi của Ngân hàng Agribank (số 101 Nguyễn Thái Bình - quận 1), phía trước cửa phòng giao dịch là một buồng ATM.

Theo lời kể của anh Trần Bá Tý cùng một số nhân viên bảo vệ tổ dân phố thuộc phường Nguyễn Thái Bình, bé Uyên sau giờ học thường hay nấn ná ở lại trước cổng trường chơi để chờ phụ huynh. Trước lúc xảy ra vụ việc đau lòng này, bé Uyên đến trước cửa phòng giao dịch ngân hàng này ngồi xuống bậc tam cấp để chơi, vô tình chạm vào buồng ATM rồi bất ngờ bị ngã ra, bất động.

Anh Lê Văn Ngọc, bảo vệ của Công ty Mạnh Dũng (thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại Phòng giao dịch này) xác nhận: Ngay sau khi xảy ra tai nạn thương tâm với bé Uyên, anh có đem bút thử điện để kiểm tra tại những chỗ dây điện bị hở bên trong và ngoài khu vực ATM, thì thấy đèn của bút điện phát sáng.

Ngay sau khi vụ tai nạn đáng tiếc này xảy ra, công an đã chính thức vào cuộc. Cho đến sáng hôm nay (2/4), buồng máy ATM đặt tại phòng GD này vẫn đang được các cơ quan chức năng phong tỏa. Mọi hoạt động của phòng giao dịch này cũng đã được cơ quan chức năng cấp TP yêu cầu tạm ngưng lại, trước khi có các quyết định tiếp theo.

Tại hiện trường, phóng viên ghi nhận bên trong buồng ATM, phía dưới tủ máy có một sợi dây điện để hở ra bên ngoài. Bên ngoài, sát cạnh ngay máy ATM này còn có thêm một sợi dây điện màu xanh nước biển khác có ghi các kí hiệu của cơ quan điều tra.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bộ NN-PTNT đứng đầu về chỉ số cải cách công vụ

Với số điểm đạt 94,4%, Bộ NN-PTNT đứng đầu các Bộ, cơ quan ngang Bộ về chỉ số cải cách chế độ công vụ trong bảng xếp hạng PAR Index 2023.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.