| Hotline: 0983.970.780

Lốc xoáy trên biển, 4 ngư dân mất tích

Thứ Hai 05/04/2010 , 09:38 (GMT+7)

Khi gặp nạn, trên tàu có 4 thành viên, toàn bộ đều bị mất tích dù thuyền trưởng nhanh chóng phát tín hiệu cầu cứu...

Khi đang đánh bắt cách bờ biển Quảng Trị - Thừa Thiên Huế khoảng 20 hải lý, tàu cá của thuyền trưởng Lê Thanh Vĩnh bất ngờ bị lốc xoáy đánh chìm. Cả 4 ngư dân trên tàu đều mất tích.

Ngay khi cơn lốc ập đến tối 4/4, thuyền trưởng Vĩnh đã nhanh chóng phát tín hiệu cầu cứu nhưng con tàu nhanh chóng bị nhấn chìm. Một số tàu ở khu vực lân cận đã đến ứng cứu nhưng đều không kịp.

Khi gặp nạn, trên tàu có 4 ngư dân gồm: thuyền trưởng Lê Thanh Vĩnh và các thuyền viên Nguyễn Duy, Phạm Thú và một ngư dân tên Kè (tất cả cùng trú tại Thuận An - huyện Phú Vang).

Đến 21h, Hải đội 2 - Bộ đội Biên phòng Thừa Thiên - Huế đã điều động tàu ứng cứu nhưng đến 22h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất