| Hotline: 0983.970.780

Dinh cơ con trai Bí thư Hải Dương "không bình thường"

Thứ Ba 29/05/2012 , 21:11 (GMT+7)

Khu vườn sinh thái rộng hơn 4.000 m2 của con trai Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đang gây chú ý của người dân huyện Ninh Giang vì sự hoành tráng.

Khu vườn sinh thái rộng hơn 4.000 m2 của con trai Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đang gây chú ý của người dân huyện Ninh Giang vì sự hoành tráng. Bộ trưởng Thông tin Truyền thông Nguyễn Bắc Son cho rằng, việc xây khu nhà là "không bình thường".

>> Thực hư khu vườn của con trai Bí thư Hải Dương
>> Chiêm ngưỡng khối tài sản trên đất của gia đình Bí thư tỉnh ủy Hải Dương

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Văn phòng Chính phủ cuối tuần qua, Bộ trưởng Thông tin truyền thông Nguyễn Bắc Son cho biết, vừa qua báo chí đã đưa tin về hiện tượng chưa gọi là tiêu cực vì chưa có kết luận "nhưng có thể gọi là không bình thường" ở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

"Con đồng chí bí thư tỉnh ủy xây dựng căn nhà với quy mô đầu tư, diện tích như vậy trong một vùng thuần nông là không bình thường”, ông Son nói. Tuy nhiên, Bộ trưởng cũng cho rằng, chưa thể khẳng định việc xây nhà đó là có "tiêu cực hay không" vì "chưa có kết luận".

Dinh cơ rộng hơn 4.000 m2 của con trai Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương. Ảnh: Trung Kiên.

Theo UBND huyện Ninh Giang, khu vườn sinh thái đang xây dựng của ông Bùi Thanh Tùng (con trai ông Bùi Thanh Quyến, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương) có tổng diện tích hơn 4.150 m2, nằm xen trong khu dân cư thôn Đông Tân, xã Ninh Thành. Diện tích này là đất ổn định lâu dài của 5 hộ dân chuyển nhượng cho ông Tùng vào cuối năm 2010, đầu 2011 "theo đúng quy định của pháp luật".

Những hình ảnh, clip liên quan tới khu nhà ông Tùng cho thấy, công trình khá hoành tráng gồm nhà, sân, vườn, núi cảnh, đá phong thủy và một số hạng mục. Hàng chục cây gỗ "được cho là gỗ sưa" trồng xung quanh.

Trong khu nhà có hàng chục cây cổ thụ "được cho là cây sưa". Ảnh: Trung Kiên.

Ông Bùi Thanh Tùng đang là cán bộ của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương.

Theo vnexpress

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất