Thứ hai, 21/05/2018 06:05 GMT+7

Hotline: 091.352.8198

Agribank khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7

29/09/2017, 11:18 (GMT+7)

Khách hàng liên hệ với Tổng đài 1900558818 sẽ được tư vấn, trợ giúp về việc sử dụng các dịch vụ của Agribank, bao gồm: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.

Sáng nay (29/9), tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Agribank

Tổng đài có hàng chục điện thoại viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên tục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.

Ông Phạm Đức Ấn – Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank chia sẻ: “Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sẽ là “Đại sứ thương hiệu” của Agribank, nơi giới thiệu, quảng bá sản phẩm của Agribank, . Bởi giao dịch trong lĩnh vực ngân hàng đang chuyển dần từ hình thức gặp gỡ trực tiếp sang giao dịch gián tiếp thông qua máy móc và internet. Chỉ qua một câu nói của nhân viên của Tổng đài, khách hàng sẽ đánh giá được dịch vụ của Agribank chuyên nghiệp đến mức nào”.

Ông Phạm Đức Ấn – PCT Hội đồng thành viên Agribank

Đây là sự kiện nhiều ý nghĩa đối với Agribank- Ngân hàng Thương mại không chỉ giữ vai trò chủ lực trên thị trường tín dụng nông nghiệp, nông thôn, mà còn tiên phong trong phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại.

Agribank xác định: Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố đóng vai trò quyết định tác động đến sự lựa chọn của khách hàng. Bởi vậy, Agribank sẽ bố trí 40 cán bộ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tốt để thực hiện nhiệm vụ này.

Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với Tổng đài 1900558818 có chức năng tham mưu, giúp việc Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc trong lĩnh vực chăm sóc, hỗ trợ khách hàng theo quy định của pháp luật và của Agribank; Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng; giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ; tham gia nghiên cứu khảo sát thị trường; quảng bá các chương trình khuyến mại, marketing của Agribank thông qua các kênh của Trung tâm.

“Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng Trung tâm trở thành tập thể đoàn kết, kỷ cương, năng động và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những giá trị mới, hiện đại và thuận tiện khi sử dụng dịch vụ của Agribank”, ông Trịnh Thế Cường, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Agribank nói.

Ông Trịnh Thế Cường (bìa phải) được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Agribank

Sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 ghi nhận sự nỗ lực của Agribank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất, hỗ trợ tối đa đối với khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Agribank hiện là Ngân hàng Thương mại Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có mạng lưới rộng lớn nhất trong hệ thống tổ chức tín dụng với 2.300 chi nhánh và Phòng giao dịch có mặt khắp mọi vùng miền, thôn bản, huyện đảo.

Đến 31/8/2017, Agribank có tổng tài sản vượt trên 01 triệu tỷ đồng, tổng nguồn vốn trên 983.000 tỷ đồng, tổng dư nợ trên 791.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ nông nghiệp, nông thôn chiếm trên 73%/tổng dư nợ và chiếm trên 50% thị phần tín dụng của ngành Ngân hàng đầu tư lĩnh vực này.

Với khoảng 16 triệu khách hàng sử dụng trên 200 SPDV ngân hàng tiện ích hiện có, Agribank được ghi nhận là TCTD có nhiều đóng góp tích cực đối với quá trình hình thành và phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Đại diện Agribank cắt băng khánh thành Trung tâm
MINH PHÚC

Đang được quan tâm

Gửi bình luận