Đường dây nóng : 091.352.8198

ANOVA - Thương hiệu tin dùng của người chăn nuôi

Sản phẩm thuốc thú y- thuốc thủy sản mang thương hiệu ANOVA đã trở nên quen thuộc và được bà con chăn nuôi ở mọi miền đất nước tin dùng.

ANOVA - Thương hiệu tin dùng của người chăn nuôi
Tin bài khác

Thành công của thương hiệu ANOVA xuất phát từ yếu tố tầm nhìn chiến lược, là kết quả của quá trình nghiên cứu và mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói đều được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất khi đưa ra thị trường.

ANOVA đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển, một chặng đường không quá dài nhưng cũng không là quá ngắn đối với một doanh nghiệp theo hình thức liên doanh tại Việt Nam. Trước tình hình khó khăn trong những năm gần đây khi mà cả thế giới đang phải gồng mình vượt qua cơn bão khủng hoảng, suy thoái kinh tế trầm trọng và Việt Nam cũng đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão suy thoái này, ANOVA cũng không phải là ngoại lệ.

Nói thế để thấy được sự nỗ lực phát triển không ngừng khi Công ty vẫn là một trong ba đơn vị hàng đầu hiện nay tại Việt Nam về sản xuất thuốc thú y và thuốc thủy sản.

Dòng sản phẩm thuốc thú y- thuốc thủy sản mang thương hiệu ANOVA đã trở nên quen thuộc và được bà con chăn nuôi ở mọi miền đất nước tin dùng, đó là kết quả của quá trình lao động đầy sáng tạo, làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể CBCNV công ty, từng bước tạo được sự tin yêu của quý bà con chăn nuôi, sự tin tưởng của quý đối tác trong và ngoài nước.

Tất cả điều đó minh chứng rằng, Công ty đã tạo ra được giá trị cốt lõi thật sự cần thiết cho bà con chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản, đây cũng là tâm huyết mà công ty luôn trăn trở và theo đuổi kể từ những ngày đầu thành lập 05/11/2002.

Để đạt được điều đó, công ty luôn cải tiến công nghệ, đầu tư máy móc hiện đại, đến nay sau hơn 10 năm phát triển công ty đã có tất cả 6 dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO-GMP, đầu tư phòng thí nghiệm đạt WHO-GLP và đầu tư mở rộng, xây dựng kho xưởng đạt WHO-GSP được Cục Thú y (Bộ NN- PTNT) chứng nhận.

Định hướng giai đoạn 2014 – 2017, công ty tiếp tục đầu tư mở rộng nhà xưởng và xây dựng thêm 2 dây chuyền sản xuất thuốc tiêm- thuốc uống hiện đại để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu trong giai đoạn mới.

Công ty tự hào với nguồn lực mạnh là gần 200 CBCNV và các chuyên gia giỏi của ngành dược trong và ngoài nước, lại có Ban lãnh đạo giàu tâm huyết, đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, năng động, không ngại khó khăn mạnh dạn xâm nhập vào các thị trường mới.

Hiện nay sản phẩm mang thương hiệu ANOVA đã có mặt tại hầu hết 63 tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt khách hàng là các tập đoàn lớn trong lĩnh vực chăn nuôi đã tin tưởng và đồng hành cùng các sản phẩm của ANOVA trong suốt nhiều năm qua như: Công ty Chăn nuôi CP (Thái Lan), Japfa Comfeed (Indonesia), San Miguel (Đài Loan), CJ Vina Food (Hàn Quốc)...

Ngoài cung ứng cho các doanh nghiệp chăn nuôi trong nước, sản phẩm của công ty đã xuất khẩu qua 12 nước ở các thị trường Đông Nam Á, Trung Đông và sẽ tiếp tục còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Nhìn lại năm 2013, ANOVA đã bước qua cột mốc 10 năm phát triển và đã đạt được một số kết quả rất đáng ghi nhận: doanh thu vượt kế hoạch đề ra, tổ chức gần 50 cuộc hội thảo về tư vấn kỹ thuật chăn nuôi tại nhiều tỉnh thành, giải đáp hàng ngàn thắc mắc cho bà con chăn nuôi qua hai đường dây nóng: 18001536 – 1800577709.

Công ty cũng hợp tác với Công ty Tư vấn Chiến lược Châu Á – STRATEGY ASIA đến đào nâng cao nghiệp vụ cho CBCNV, nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường hai sản phẩm mới là NOVA-BACTAL và NOVA-PROFEN, xuất khẩu sản phẩm đến 2 thị trường mới SRI LANKA và KUWAIT.

Cuối năm 2013, công ty vinh dự đạt được các giải thưởng: Chỉ số Tín nhiệm Xanh – Trusted Green 2014 (Tổ chức InterConformity-CHLB Đức, liên minh Châu Âu; Global GTA-Vương quốc Anh và Viện Doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận), Top 100 Thương hiệu Việt uy tín lần thứ 10 năm 2014 (Liên hiệp Các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) và Tạp chí Thương hiệu Việt bình chọn) và Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2014 do người tiêu dùng bình chọn (Hội Doanh nghiệp HVNCLC và Báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức).

Những nỗ lực trên chưa phải là nhiều nhưng điều đó cho thấy Công ty đang theo đuổi một khát vọng lớn, một định hướng đúng và đây là động lực, chiến lược đầu tư dài hạn giúp thương hiệu ANOVA có được đà phát triển cao hơn trong tương lai.

Bước sang năm 2014, công ty cam kết luôn giữ vững chất lượng, tiếp tục đổi mới công nghệ, đưa ra các giải pháp hữu hiệu giúp bà con chăn nuôi làm giàu hiệu quả, mặt khác đẩy mạnh, mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần đưa ngành chăn nuôi Việt Nam phát triển ở một tầm cao mới và đó cũng là sứ mệnh của công ty:“ĐEM LẠI SỰ SUNG TÚC CHO MỌI NGƯỜI THÔNG QUA VIỆC CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ VỀ THÚ Y VÀ THỦY SẢN”.

Share Facebook Share Google Share Twitter Share Zingme  
Hoàng Lê
Bình luận Gửi phản hồi