Hội thảo do Tạp chí Người làm báo (Hội Nhà báo Việt Nam) và báo Người Hà Nội đồng tổ chức sáng 14/6/2017 tại Hà Nội.
Xác định báo chí là một kênh thông tin nhanh nhạy, kịp thời và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, vì vậy hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà quản lý và cơ quan báo chí có uy tín. Hơn 20 tham luận đã được gửi đến cùng nhiều ý kiến phát biểu trực tiếp đã đưa hội thảo trở thành diễn đàn làm sáng rõ hơn vai trò của báo chí trong việc đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu.
Nhà báo Đào Xuân Hưng - Phó Tổng biên tập phụ trách báo Người Hà Nội chia sẻ: "Thông qua hội thảo, Ban tổ chức hy vọng các doanh nghiệp tham gia sẽ nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp đồng thời có những chiến lược đầu tư xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình để phát triển bền vững và có sức cạnh tranh, hội nhập quốc tế. Hội thảo cũng sẽ là cầu nối hiệu quả giữa thương hiệu của doanh nghiệp với đông đảo công chúng".
Hội thảo Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp |