Thứ năm, 23/11/2017 10:49 GMT+7

Hotline: 091.352.8198

Bar 'mỹ nam' đã trở thành một 'ngành công nghiệp' nở rộ ở Hàn Quốc

09/01/2017, 08:10 (GMT+7)

Những tụ điểm giải trí những tưởng chỉ xuất hiện như một hiện tượng nhất thời ở Hàn Quốc, một kiểu bắt chước những trò chơi tình dục của người Nhật Bản mô phỏng văn hóa dục tình phương Tây. Nhưng không, các câu lạc bộ obba (anh yêu) đã trở thành một “ngành công nghiệp” nở rộ ở Hàn Quốc.

Câu lạc bộ “ộp-pa”

Có hàng trăm câu lạc bộ như thế ở những khu giàu có ở thủ đô Seoul. Nói ngắn gọn, các câu lạc bộ này phục vụ nhiều loại nhu cầu của nữ giới, kể cả chuyện xác thịt.

15-45-32_host-br-kore Xin mời quý bà chọn “hàng”  

Theo cảnh sát Hàn Quốc, chỉ riêng ở khu Kangnam đã có ít nhất 100 câu lạc bộ hobba (hay obba), cả hợp pháp lẫn bất hợp pháp với khoảng 10.000 phụ nữ ghé thăm mỗi ngày, phần lớn đến để được phục vụ nhu cầu xác thịt. Báo Seoul Shinmun xác tín điều này qua một bài điều tra thực hiện tại khu vực có nhiều obba như Nonhyeon-dong, Seocho-dong, Cheongdam-dong... 

Một tính toán nói rằng chỉ riêng khu 100 câu lạc bộ ở Kangnam đã có doanh thu 300 tỷ won/năm (hơn 5.620 tỷ đồng). Tuy nhiên, bởi hầu hết đều hoạt động hoặc không giấy phép hoặc giấy một đằng, kinh doanh một nẻo nên chính quyền hay sở thuế khó mà kiểm soát được.  

Ngành công nghiệp tiền tỷ

Các nguồn tin trong ngành công nghiệp tiền tỷ này nói khoảng 100 obba trong khu Kangnam, gồm các tiểu khu Kangnam, Seocho và Songpa, đang hốt bạc. Một số bài điều tra trên báo chí nói có 5 jeong-bba (obba hạng sang), gồm các câu lạc bộ “D”, “P” và “B”, và khoảng 10 obba phong cách Nhật Bản (còn được gọi là “phòng bố già”).

Những câu lạc bộ này tuyển tiếp viên bị thải loại khỏi jeong-bba, thường từ 25 tới dưới 40 tuổi, gồm các bar “R”, “V” . Có ba câu lạc bộ được xếp hạng D-bba (bar “hàng bãi”, giá rẻ) và ba cơ sở được gọi là bar “công cộng” (những nơi này có hoạt động mại dâm) gồm “M”, “S”, “G”.

Người ta nói có khoảng 1.300- 2.000 nam giới đang làm việc tại các jeong-bba hoặc các obba khác ở khu nhà ga Kangnam.

Tại obba “S”, nơi thường có các khách hàng nữ tuổi đời đôi mươi ghé thăm, một phóng viên đếm trong 5 giờ thì thấy rằng trung bình 1 giờ có 5 khách hàng. Bar này thường mở cửa từ 10h đêm đến 2h sáng hôm sau và có khoảng 80 phụ nữ tới đây mỗi ngày. Một viên cảnh sát nói: “Chỉ riêng số bar mà tôi biết đã vượt quá con số 100 và chúng có hơn 1.000 khách hàng thường xuyên”. Viên cảnh sát còn nói thêm: “Tôi biết có khoảng 30% khách hàng nữ “đi tới Z”.

Các nguồn tin “trong ngành” cho biết, “mỗi ngày một obba có khoảng 100 khách hàng, và cứ 10 khách thì có 1-2 khách sử dụng dịch vụ cuối, tức là mua vui xác thịt”. Một người làm trong obba nói: “Giai đoạn tới Z, thường là tiếp viên đã liên lạc trước qua điện thoại, hay diễn ra ở D-bba. Hoạt động mua bán dâm ít khi có trong các câu lạc bộ hạng sang như jeong-bba.

Điều đáng ghi nhận là số phụ nữ bỏ tiền mua vui xác thịt ở Hàn Quốc ngày càng tăng và ngoài những khách hàng đứng tuổi, số khách hàng nữ tuổi teen và các bà nội trợ tìm tới thú vui xác thịt trong các câu lạc bộ rẻ tiền, ngày càng gia tăng.  

Đi bar “mỹ nam”

2 giờ sáng, ở quận Nonhyeon-dong ở thủ đô Seoul với nhiều khu vui chơi giải trí dành cho người lớn. Lối đi hẹp dẫn tới một bar giải trí với ánh đèn neon lấp lánh. Bar “K” mở cửa, lúc chập tối là thẩm mỹ viện, nhưng đêm muộn, nó trở thành một quán bar với lắm trò tiêu khiển cho người lớn.

15-45-32_koren-host-br-crds Một tờ rơi quảng cáo của các oppa  

Ở lối vào là một số người đàn ông tuổi trên 40 và các tiếp viên nữ trẻ ngồi uống. Nhưng ngay phòng kế thấy toàn nam giới, mặt mũi ai cũng “non tơ, óng ả”, những khuôn mặt rất “trẻ thơ”. Tất cả đều mới ngoài 20, hoặc ngồi bón từng chiếc bánh snack nhỏ xíu cho những phụ nữ ngoài 30 hoặc 40, hoặc cùng họ khiêu vũ. Nhóm khác thì ôm nhau, ngả ngớn với đủ “trò mèo”.

Tiếp viên cả nam và nữ hiện diện cùng một chỗ là điều hiếm thấy. Người điều hành quán bar nói: “Chúng tôi tách bạch hai khu, nơi dành cho khách nam, nơi phục vụ khách nữ. Bởi tiếp viên nữ thường cảm thấy không thoải mái khi làm việc cùng tiếp viên nam và thường bỏ việc”.

Ở đây, một người phải trả ít nhất 180.000 won (hơn 3 triệu đồng) cho một chai rượu ngoại. So sánh với các bar có tiếp viên hạng nhất thì tương đối rẻ, vì vậy bar này rất nổi tiếng trong giới các bà nội trợ và nhân viên văn phòng. Một nơi mua vui tốt mà giá cả phải chăng.

Sau khi đợi khoảng 5 phút, một dàn khoảng 10 tiếp viên nam, ở đây được gọi là “người mẫu” xuất hiện, xếp thành một hàng dài. Một tiếp viên ở đây không hoạt động cố định ở một bar nhưng họ luôn có trong danh sách của các cơ sở. Khi có khách, người ta sẽ gọi điện cho họ và sắp đặt một cuộc “mua vui”.

Tiếp viên nam thường nhận tiền boa khoảng 30.000 won/giờ (tương đương 550.000 đồng). Giá cả khá mềm, giờ giấc lại thuận lợi (từ 9h đêm đến gần sáng), dịch vụ này thu hút nhiều đối tượng khách hàng, từ sinh viên đại học tới các bà nội trợ vắng chồng hay nhân viên văn phòng cô đơn.

NGUYỄN XUÂN THỦY

Đang được quan tâm

Gửi bình luận