| Hotline: 0983.970.780

Cty Rạng Đông báo công dâng Bác

Thứ Tư 08/10/2014 , 09:56 (GMT+7)

Mục tiêu trọng tâm của đơn vị trong HTDKT - BCLĐG đợt II/2014 là giảm chi phí, ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành sản phẩm.

Chào mừng 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014), kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ về thăm (28/4/1964 - 28/4/2014), Cty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Cty Rạng Đông) long trọng tổ chức đại lễ báo công với Bác Hồ phong trào thi đua “Học tập và làm theo lời Bác dạy” đợt II/2014 vào ngày 10/10.

Buổi lễ được tổ chức nhằm tổng kết, tuyên dương các kết quả đạt được của phong trào thi đua “Học tập và làm theo lời Bác dạy” và hội thao diễn kỹ thuật - Bình chọn lao động (HTDKT-BCLĐG) giỏi đợt II/2014, tổng kết bài học kinh nghiệm, đồng thời phát động phong trào “Năm thi đua nước rút - Báo công dâng Bác Hồ ngày 28/4/2015”.

Nhằm thực hiện chiến lược tái cấu trúc toàn diện Cty giai đoạn 2010 - 2015, chuẩn bị cho việc phát triển bền vững khi Việt Nam hội nhập sâu rộng với các nền kinh tế khu vực, liên khu vực với động lực chủ yếu là phát triển trình độ KHCN, nâng cao trình độ quản trị kết hợp với phát huy nhân tố con người “Rạng Đông anh hùng và có Bác Hồ”, từ cuối năm 2010 Rạng Đông đã tổ chức 9 lần HTDKT- BCLĐG. Đây chính là 9 đợt cao trào, 9 lần tập dượt cho cả bộ máy Cty tìm ra cách thức đưa KHCN và quản trị vào điều hành SXKD của DN.

Mục tiêu trọng tâm của đơn vị trong HTDKT - BCLĐG đợt II/2014 là giảm chi phí, ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành sản phẩm.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.