Đường dây nóng : 091.352.8198

Dutch Lady tiếp tục tài trợ Giải Bóng rổ trẻ JR.NBA năm 2015

Đây là năm thứ 2 liên tiếp giải được thực hiện tại Việt Nam. Chương trình năm nay bao gồm các hội trại huấn luyện cho huấn luyện viên và vận động viên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh..

Dutch Lady tiếp tục tài trợ Giải Bóng rổ trẻ JR.NBA năm 2015
Các em nhỏ đang luyện tập kỹ năng chơi bóng rổ
Tin bài khác

Jr. NBA - Chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề của Mỹ NBA nhằm khuyến khích trẻ em tập luyện bóng rổ và lối sống lành mạnh đã tiếp tục trở lại Việt Nam do nhãn hàng Dutch Lady (Cty FrieslandCampina Việt Nam) tài trợ.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp được thực hiện tại Việt Nam. Chương trình năm nay bao gồm các hội trại huấn luyện cho huấn luyện viên và vận động viên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh..

Jr. NBA 2015 được tài trợ bởi Dutch Lady được khởi động vào tháng 4 và kéo dài cho đến tháng 5/2015, đến với hơn 200 trường học và  trung tâm cộng đồng. Trẻ em tham gia sẽ được huấn luyện những nguyên tắc cơ bản của bóng rổ và học hỏi những giá trị cốt lõi của NBA về tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng lẫn nhau.

Tiếp nối những thành công của chương trình Jr. NBA năm 2014, chương trình năm nay với chủ đề: “Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe” (Drink.Move.Be strong) sẽ mở rộng đến khu vực Hà Nội. Thông qua việc tài trợ cho Jr. NBA bởi nhãn hàng Dutch Lady, FrieslandCampina đang hướng tới việc nâng cao ý thức về chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh của trẻ em, đặc biệt là thanh thiếu niên. Với những giá trị tốt đẹp từ sữa và môn bóng rổ sẽ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và cải thiện tầm vóc, thể lực cho các thế hệ trẻ của Việt Nam.

Chương trình đã khởi động tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 26/4 và tại Hà Nội vào ngày 13/5. Chương trình năm nay gồm thêm các hội trại trường học dành cho vòng “Hội trại tuyển chọn” vào ngày 16 và 17/5, trong đó sẽ có 40 bé trai và 24 bé gái trong độ tuổi 10-14 được chọn thông qua các đánh giá kỹ thuật để tham gia vào “Hội trại Huấn luyện Quốc gia” tại TP. Hồ chí Minh từ 29 đến 31/5/2015.

Hội trại huấn luyện quốc gia với sự tham gia của một huyền thoại hoặc cầu thủ NBA và đại diện chương trình hỗ trợ cộng đồng (NBA Cares), bao gồm 3 ngày tập luyện chuyên sâu và đặc biệt là sẽ lựa chọn ra 10 nam và 4 nữ cho đội hình được đặt tên là Những ngôi sao Jr. NBA tại Việt Nam năm 2015 (Jr. NBA All-Stars). Những vận động viên xuất sắc này sẽ được trải nghiệm một chuyến đi nước ngoài đặc biệt với NBA cùng với những vận động viên các đội tuyển tương tự đến từ các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Jr. NBA Việt Nam là chương trình miễn phí dành cho trẻ từ 5 đến 14 tuổi.  Trẻ trong độ  tuổi từ 10 đến 14 sẽ đủ điều kiện tham gia Hội trại tuyển chọn và Hội trại huấn luyện Quốc gia. Cùng với Dutch Lady, Spalding và Học viện Thể thao Sài Gòn sẽ là đối tác hỗ trợ cho Jr. NBA Việt Nam. Sự kiện cũng sẽ được hỗ trợ bởi Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, Liên đoàn Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh, Sở VH-TTDL Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình hợp tác với Jr. NBA là một phần của chiến dịch "Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe” do Dutch Lady khởi xướng. Chiến dịch này nhằm mục đích cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng theo kết quả khảo sát tại tình hình dinh dưỡng tại khu vực Đông Nam Á (SEANUTS), trong đó nhấn mạnh thực trạng suy dinh dưỡng phổ biến, đặc biệt là sự thiếu hụt vitamin D, canxi và vi chất dinh dưỡng khác trong 16.744 trẻ em được khảo sát dưới 12 tuổi. Jr. NBA, cùng với chiến dịch “Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe” tạo điều kiện cho trẻ em trên khắp khu vực hướng tới lối sống năng động, khỏe mạnh thông qua tập luyện thể thao và dinh dưỡng đúng cách.


Các em vô cùng hào hứng khi được tham gia bộ môn thể thao đầy thú vị

Đặc biệt, chiến dịch "Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe” của FrieslandCampina đã được giành được giải vàng của hạng mục “Chương trình Trách nhiệm Xã hội của năm” do tổ chức Stevie® Awards Châu Á Thái Bình Dương bình chọn năm 2015. Giải thưởng uy tín này nhằm tôn vinh những đóng góp của FrieslandCampina cho xã hội thông qua chiến dịch giáo dục về dinh dưỡng, đây là chương trình đầu tiên trong khu vực kết hợp giữa tuyên truyền và hoạt náo nhằm giải quyết gánh nặng kép về vấn đề dinh dưỡng cho trẻ em trong khu vực Đông Nam Á.

Cùng phối hợp với các bên liên quan  như trường học, chuyên gia dinh dưỡng, phụ huynh, cơ quan địa phương, các Bộ Ban ngành và chương trình phát triển tài năng trẻ quốc tế của Hiệp hội Bóng rổ nhà nghề Mỹ, chiến dịch “Cùng uống, cùng chơi, ta cùng khỏe” khuyến khích trẻ em uống ít nhất một ly sữa và dành một giờ hoạt động thể thao ngoài trời mỗi ngày. Chiến dịch này hiện tại đang được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

* NBA là doanh nghiệp truyền thông và thể thao toàn cầu được xây dựng với ba giải đấu thể thao chuyên nghiệp chính: Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Giải bóng rổ nữ nhà nghề Mỹ và Giải đấu NBA Development League.

Giải đấu xây dựng được hiện diện toàn cầu với các văn phòng tại 13 thị trường trên thế giới, các trận đấu và chương trình phát sóng tại 215 quốc gia và vùng lãnh thổ với 47 ngôn ngữ và các vật phẩm của NBA được bán tại hơn 125.000 cửa hàng tại 100 quốc gia trên 6 châu lục.

Các đội bóng tham dự NBA ở đầu mùa giải 2014 - 2015 bao gồm 101 cầu thủ quốc tế từ 37 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tài sản hiện có của NBA Digital có NBA TV, kênh truyền hình có mặt tại 60 triệu hộ gia đình tại Mỹ và trang NBA.com đang có số lượng truy cập lên đến 26.9 tỷ lần vào mùa giải 2013-14, với hơn một nửa số truy cập đến từ ngoài khu vực Bắc Mỹ.

NBA là giải đấu thể thao chuyên nghiệp số 1 trên truyền thông xã hội với hơn 800 triệu lượt ưa thích và theo dõi trên toàn cầu qua tất cả giải đấu, đội bóng và cầu thủ. Thông qua NBA Cares, các giải đấu, các đội tham dự và các cầu thủ đã quyên góp được hơn 242 triệu đô la dành cho từ thiện, hoàn thành hơn 3 triệu giờ lao động xã hội, tạo ra hơn 915 địa điểm sinh sống, học tập và vui chơi cho trẻ nhỏ và gia đình.

Stevie® Award là giải thưởng trong lĩnh vực kinh tế danh giá hàng đầu thế giới. Được khởi xướng từ năm 2002 để tôn vinh và tạo ra sự công nhận của cộng đồng về những thành tựu và và những đóng góp tích cực của các tổ chức và chuyên gia trên thế giới. Nói cách khác, Stevie trở thành một trong những giải thưởng được mong muốn nhất thế giới. Giải thưởng này được trao tặng ở các chương trình: Giải thưởng Stevie Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng cho doanh nghiệp Mỹ, Giải thưởng cho doanh nghiệp Đức, Giải thưởng cho Nữ doanh nhân và Giải thưởng cho lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

Share Facebook Share Google Share Twitter Share Zingme  
LẬP NGUYỄN
Bình luận Gửi phản hồi