Ông Mark Boot, Tổng giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam đón nhận giải thưởng
Cty FrieslandCampina Việt Nam (gọi tắt Cty FCV - đơn vị sở hữu các nhãn hiệu Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi) vừa vinh dự đón nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á” ở hạng mục “Thăng tiến Xã hội”.
Giải thưởng này nhờ những thành tựu to lớn mà Cty FCV đã đạt được qua những dự án và hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Được biết, Cty FCV là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có tên trong danh sách các công ty uy tín được vinh dự trao giải thưởng này. “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á” được tổ chức hàng năm bởi Hội Doanh nghiệp Châu Á - một tổ chức phi chính phủ có văn phòng tại HongKong, Singapore, Kuala Lumpur, Bangkok và Jakarta - để ghi nhận và tôn vinh những thành tựu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Lễ trao giải có sự tham dự của hàng trăm giám đốc điều hành cấp cao của các doanh nghiệp, các chuyên gia về hoạt động trách nhiệm xã hội của chính phủ, các tổ chức xã hội trong khu vực...
Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có những nỗ lực vượt bậc trong việc hỗ trợ cộng đồng hoặc cá nhân gặp khó khăn trong xã hội. Cty FCV giành được giải thưởng nhờ các chương trình phát triển ngành sữa, chương trình Khuyến học Đèn Đom Đóm, và các hoạt động nghiên cứu và giáo dục về dinh dưỡng… trong đó nổi bật là Chương trình phát triển ngành sữa.
Được biết, 17 năm liên tục chung sức cùng cộng đồng tại Việt Nam với những đóng góp tích cực vào sự phát triển và góp phần cải thiện cuộc sống của người dân, Cty FCV đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Nhà nước trao tặng vào năm 2011. Và danh hiệu “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng.