Bộ Công thương cho biết, tiếp tục đẩy mạnh hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công thương TP Hồ Chí Minh vừa yêu cầu các DN tham gia chương trình bình ổn giá trên địa bàn thực hiện đúng quy cách điểm bán hàng thuộc các Chương trình Bình ổn thị trường, đồng thời treo bổ sung băng rôn tại điểm bán với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam”.
Theo đó, TP đã triển khai gắn biển tên “Tự hào hàng Việt Nam” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá (với trên 90% là hàng Việt) trên địa bàn TP. Kinh phí triển khai gắn biển được huy động từ nguồn xã hội hóa.