Đường dây nóng : 091.352.8198

Google trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Google đã vượt mặt đối thủ nặng ký Apple để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014, với mức giá khoảng 158,84 tỷ USD.

Google trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới
Tin bài khác

Ngày 21/5, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown cho biết, Google đã vượt mặt đối thủ nặng ký Apple để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của Google đã tăng lên 40% và đạt 158,84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD.

Share Facebook Share Google Share Twitter Share Zingme  
PV
Bình luận Gửi phản hồi