| Hotline: 0983.970.780

Lộ diện giám khảo gương mặt thương hiệu mùa thứ 2

Thứ Bảy 29/04/2017 , 07:01 (GMT+7)

Sau mùa đầu tiên với ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 vừa được khởi động. 

Cuộc thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng, và vòng casting đã diễn ra với sự tham gia đông đảo các thí sinh tài năng trên mọi miền đất nước. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 dự kiến bắt đầu lên sóng vào lúc 21h ngày 11/6/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

The Face - Gương mặt thương hiệu có tính giải trí, nên những người "cầm trịch" chương trình luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Năm nay ban tổ chức đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là huấn luyện viên chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2.

Bộ ba giám khảo The Face mùa 2

Nếu như Lan Khuê - vị HLV từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face mùa 1 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ. Trong đó, Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế còn Hoàng Thuỳ lại là một gương mặt có thành tích chinh chiến ở nhiều sàn diễn đa màu sắc trên thế giới. Không còn sự nghi ngại hay khoảng cách tuổi tác, đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo.

The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên.

Với bộ ba HLV “vừa mới vừa cũ” cùng với sự thay đổi trong hàng loạt khâu biên tập hình ảnh, The Face Việt Nam mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt những câu chuyện đắt giá nhưng vẫn không hề kém cạnh về yếu tố chuyên môn. Chương trình sẽ bắt đầu ghi hình trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi trân trọng những chia sẻ, đóng góp của các bạn đồng nghiệp, các đối tác của chương trình trong năm qua cho vị trí HLV chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn phù hợp với tiêu chí của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2.
 

Lan Khuê

08-41-04_ln-khue
 

Sau mùa đầu tiên của The Face, Lan Khuê đã phần nào chứng tỏ được bản thân không thua kém bất kỳ ai khi thể hiện được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông thông qua sự góp mặt của mình. Tuy nhiên, cô nàng có lẽ còn hơi “hiền” so với hai HLV còn lại là Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà dẫn đến việc liên tục bị mất các thí sinh tiềm năng.

Tuy nhiên, khác với sự e dè khi là “em út” trong dàn HLV mùa 1, The Face Việt Nam mùa 2 sẽ mang đến cho khán giả một Lan Khuê trưởng thành hơn trong cả tuổi đời và kinh nghiệm chinh chiến của mình trước hai gương mặt Hoàng Thùy và Minh Tú. Bên cạnh đó, Lan Khuê hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn.
 

Hoàng Thùy

08-41-04_hong-thuy
 

Thành công bắt đầu từ cuộc thi người mẫu, Hoàng Thùy luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi không chỉ ngoại hình với số đo chuẩn quốc tế, mà còn bởi khả năng linh hoạt và những bước đi mạnh mẽ của mình trên sàn catwalk. Cô còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những phong cách thời trang táo bạo và đẹp mắt của mình.

Chiếm vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước, Hoàng Thùy còn có nhiều hoạt động thời trang quốc tế thành công, có thể kể đến như những sàn dàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York… Hoàng Thùy cũng từng là gương mặt quảng cáo cho nước suối và dòng xe tay ga cao cấp.
 

Minh Tú

08-41-04_minh-tu
 

Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu. Chưa kể, hiện tại Minh Tú đang tham gia một cuộc thi quốc tế và đã có thông tin đã giành giải Á Quân. Nếu tính yếu tố truyền thông, Minh Tú đang được chú ý và sẽ là nhân tố gây sức hút trên ghế nóng.

(Kiến thức gia đình số 16)

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Giành vé đi tiếp?

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia trong khuôn khổ VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/4/2024 trên sân vận động quốc tế Khalifa. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm