Đường dây nóng : 091.352.8198

Nestlé Milo - Thương hiệu vàng thực phẩm

Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho nhãn hàng Nestlé Milo (thức uống dinh dưỡng lúa mạch) và Maggi (hạt nêm, nước tương và dầu hào).

Nestlé Milo - Thương hiệu vàng thực phẩm
Đại diện Nestlé Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”
Tin bài khác

Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam là giải thưởng do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công thương, Bộ NN-PTNT tổ chức nhằm biểu dương các doanh nghiệp thực hiện tốt các quy định của pháp luật về ATTP, đầu tư KHCN, hệ thống quản lý trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm có chất lượng cho người tiêu dùng.

Nestlé là tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe trên thế giới với khoảng 339.000 nhân viên. Tại Việt Nam, Nestlé có 5 nhà máy khoảng 2.000 nhân viên với tổng vốn đầu tư hơn 450 triệu USD.

Các nhãn hàng thực phẩm và đồ uống của Nestlé khá quen thuộc với người tiêu dùng. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng trước những nỗ lực của Nestlé tại Việt Nam.

Share Facebook Share Google Share Twitter Share Zingme  
ĐỖ HƯNG
Bình luận Gửi phản hồi