| Hotline: 0983.970.780

Nestlé Milo - Thương hiệu vàng thực phẩm

Thứ Hai 04/05/2015 , 20:38 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho nhãn hàng Nestlé Milo (thức uống dinh dưỡng lúa mạch) và Maggi (hạt nêm, nước tương và dầu hào).

Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam là giải thưởng do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công thương, Bộ NN-PTNT tổ chức nhằm biểu dương các doanh nghiệp thực hiện tốt các quy định của pháp luật về ATTP, đầu tư KHCN, hệ thống quản lý trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm có chất lượng cho người tiêu dùng.

Nestlé là tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe trên thế giới với khoảng 339.000 nhân viên. Tại Việt Nam, Nestlé có 5 nhà máy khoảng 2.000 nhân viên với tổng vốn đầu tư hơn 450 triệu USD.

Các nhãn hàng thực phẩm và đồ uống của Nestlé khá quen thuộc với người tiêu dùng. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng trước những nỗ lực của Nestlé tại Việt Nam.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX diễn ra tại Hà Nội, thông qua báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất