| Hotline: 0983.970.780

Đưa “ca sĩ” đi tham quan học tập về điện

Thứ Năm 04/04/2013 , 10:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc, từ chiều ngày 1/4, Tổng Công ty Điện lực miền Nam cử người đến làm việc với đơn vị này xung quanh thông tin báo chí phản ánh.

NNVN ngày 1/4 có thông tin phản ánh chuyện ông Lai Tấn Đạt, Giám đốc Cty Điện lực Cà Mau (tỉnh Cà Mau) “gắn chức danh” cho người thân của mình để có tên trong danh sách đi “học tập kinh nghiệm” ở các công ty điện lực phía Bắc vừa qua đã khiến dư luận bất bình.

>> GĐ Điện lực Cà Mau “gắn chức danh” cho người thân để đi du lịch


Trụ sở Cty Điện lực Cà Mau

Sau khi báo đăng, ngày 3/4, nguồn tin của NNVN tiếp tục cung cấp thêm danh sách mà ông Đạt “gắn chức danh” cho “chiến hữu” đi tham quan, học tập ở Cty Điện lực Hà Giang vừa qua. Trong số đó có 2 người là “ca sĩ” (hát ở các quán - PV), 1 người là nhạc công. Chức vụ, chức danh 3 người này được ghi là ban nữ công, đoàn thanh niên và nhân viên.

Được biết đoàn công tác này xuất phát từ sân bay Cần Thơ vào ngày 25/7/2012 và kết thúc vào ngày 30/7/2012; đoàn đi gồm 32 người.

Liên quan đến vụ việc, từ chiều ngày 1/4, Tổng Công ty Điện lực miền Nam cử người đến làm việc với đơn vị này xung quanh thông tin báo chí phản ánh.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.