Đường dây nóng : 091.352.8198

TH true Milk đạt giải Vàng chất lượng quốc gia

Để giành được giải thưởng xuất sắc này, Cty CP Sữa TH đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của hội đồng sơ tuyển và hội đồng quốc gia.

TH true Milk đạt giải Vàng chất lượng quốc gia
GĐ Nhà máy sữa TH true Milk nhận giải vàng quốc gia
Tin bài khác

Vừa qua, tại Thủ đô Hà Nội, Hội đồng tuyển chọn giải thưởng quốc gia đã tổ chức buổi lễ trao tặng giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2013 cho 84 doanh nghiệp trong cả nước theo Quyết định số 359/2014/QĐ-TTg, ngày 10/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ. Cty CP Sữa TH là 1 trong số 20 doanh nghiệp xuất sắc đã giành được giải vàng.

GTCLGG của Việt Nam nằm trong hệ thống giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương APQO. Những doanh nghiệp giành được giải thưởng này là một vinh dự lớn, chứng minh thương hiệu mạnh của sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Các doanh nghiệp tham gia giải được đánh giá theo 7 tiêu chí của GTCLQG đối với từng loại hình DN và theo các chuyên gia đánh giá cho điểm trên từng tiêu chí. Tổng số điểm tối đa của 7 tiêu chí là 1.000 điểm. DN được xét tặng GTCLQG phải có số điểm từ 600 điểm trở lên. DN được xét GVCLQG phải có số điểm từ 800 điểm trở lên.

Để giành được giải thưởng xuất sắc này, Cty CP Sữa TH đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của hội đồng sơ tuyển và hội đồng quốc gia, và được đánh giá cao về thành tích nổi bật trong việc xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo 7 tiêu chí của GTCLQG.

Giải thưởng vàng quốc gia lần này tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng của một doanh nghiệp mới tham gia thị trường sữa tươi chưa đầy 4 năm. Trước đó, TH cũng đã giành được các giải thưởng như: Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam 2011; Thương hiệu Uy tín năm 2011; Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2012, 2013; Chứng nhận Doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao do Bộ NN-PTNT cấp; Tiêu chuẩn ISO 22000:2005 về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm do Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý chất lượng, sức khỏe và môi trường (BVQI) cấp; Tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 về hệ thống quản lý chất lượng do BVQI cấp; TOP 100 sản phẩm Tin & Dùng 2012 do người tiêu dùng bình chọn; Giải thưởng “Doanh nghiệp Hội nhập & phát triển 2013 (TOP 15).

Trong lộ trình phát triển của mình, Tập đoàn TH sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm như phô mai, bơ, kem... nhằm cung cấp tiếp những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Vượt qua những khó khăn, thách thức trong năm 2013, TH đã đạt được doanh thu gần 3.000 tỷ đồng. Tính đến hết năm 2013, sản phẩm sữa tươi sạch của TH true milk đã chiếm trên 30% sản lượng thị trường sữa tươi tiệt trùng của cả nước. Đàn bò HF nuôi tập trung, quy mô công nghiệp cũng đạt con số 45.000 ngàn con.

Cho đến thời điểm hiện nay, TH true Milk đã có hơn 125.690 cửa hàng tiêu thụ sản phẩm (62.742 cửa hàng tại miền Bắc và 62.948 cửa hàng tại miền Nam) với 168 nhà phân phối (93 tại miền Nam và 75 tại miền Bắc). Đó là chưa kể hệ thống cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp của Cty (TH True Mart) lên tới 110 cửa hàng trên toàn quốc chia đều cho hai miền Bắc và Nam.

Sau thành công của giai đoạn I khi đưa vào vận hành nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH true Milk (tháng 7/2013), dự kiến đến 2017, TH sẽ đưa vào vận hành toàn bộ siêu nhà máy Mega Plant với tổng công suất dự kiến 1.700 tấn/ngày (hơn 500.000 tấn/năm, tương đương 500 triệu lít/năm), hiện đại và tiên tiến nhất thế giới.

Sau hơn 3 năm hoạt động, đến nay TH đã được người tiêu dùng đánh giá là nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam. TH cũng tự hào là đơn vị đầu tiên tạo nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam.

Share Facebook Share Google Share Twitter Share Zingme  
Thanh Mai
Bình luận Gửi phản hồi