| Hotline: 0983.970.780

Tổ chức cuộc thi “Búp măng xinh toàn quốc”

Thứ Tư 12/09/2012 , 09:25 (GMT+7)

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 16/12 dành cho học sinh các trường tiểu học trên toàn quốc với 3 vòng thi cấp trường, cấp khu vực và cấp toàn quốc...

Ngày 11/9, Cty FrieslandCampina VN cho biết, Nhãn hàng Sữa Cô gái Hà Lan School Smart đã phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức cuộc thi “Búp măng xinh toàn quốc” năm học 2012 - 2013 với chủ đề “Ai bén nhạy hơn?”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 16/12 dành cho học sinh các trường tiểu học trên toàn quốc với 3 vòng thi cấp trường, cấp khu vực và cấp toàn quốc. Thông qua cuộc thi, BTC tặng 68 giải thưởng cho các học sinh và các trường có thành tích xuất sắc, với tổng giá trị ước tính khoảng 217 triệu đồng.

Cuộc thi Khởi động đúng thời điểm chào năm học mới, nhằm mang đến những điều bổ ích cho cả mẹ và bé, đặc biệt là sẽ giúp các em nhanh nhạy, độc lập, tự tin trong cuộc sống. Được biết tháng 5/2012 vừa qua, Viện Nghiên cứu Giáo dục đã thực hiện cuộc khảo sát tại Hà Nội và TP.HCM cho thấy hơn 80% trẻ em tiểu học còn thiếu kỹ năng thực hành xã hội và khả năng nhạy bén trong tư duy phân tích và giải quyết vấn đề.

Đáng chú ý, nghiên cứu cho thấy đa số học sinh tiếp thu kiến thức, học thuộc bài rất giỏi nhưng khi xử lý một tình huống thực tế lại lúng túng và thiếu linh hoạt. Do đó, với mong muốn giúp các em học sinh nâng cao năng lực tư duy, Cty FrieslandCampina VN đã đồng ý cho Nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan School Smart phối hợp cùng tổ chức cuộc thi “Búp măng xinh toàn quốc”.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.