Năm 2015, VietinBank đã có những bước tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực bán lẻ: Tín dụng bán lẻ tăng trưởng đột phá 51% so với năm 2014; hoạt động huy động vốn tăng 20%; số lượng khách hàng bán lẻ tăng 18%; các sản phẩm thẻ của VietinBank tăng trưởng và giữ vững vị trí đứng đầu thị phần.
Đặc biệt, thu phí dịch vụ năm 2015 của VietinBank tăng trưởng 29%. Nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại, ứng dụng công nghệ cao được phát triển, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
Đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng ưu tiên, trong năm 2015, VietinBank ra mắt dịch vụ VietinBank Premium Banking, mang đến các dịch vụ thượng khách, giải pháp tài chính hoàn hảo và những khoảnh khắc vô giá cho khách hàng.
Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của VietinBank trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu phát triển chiến lược tập trung vào lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. VietinBank đang xây dựng hình ảnh 1 ngân hàng bán lẻ thân thiện, cung cấp tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, hiệu quả và an toàn.