Nielsen Singapore (Cty Truyền thông và thông tin hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp thông tin về đo lường các chỉ số truyền thông, thị trường) vừa công bố Vinamilk là một trong 10 thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích nhất Việt Nam năm 2010.
Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh dựa trên số liệu điều tra người tiêu dùng đã sử dụng và sự yêu thích của họ. Danh sách được công bố top 10 gồm: Vinamilk, Coca-Cola, Honda, Nokia, Big -C, MobiFone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony.
Trong đó, xét riêng về ngành giải khát thì Vinamilk đứng vị trí số 1 do đã chiếm ưu thế về chất lượng, chiến lược về giá, sự yêu thích về thương hiệu. Vinamilk hiện là công ty sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam với đa dạng chủng loại sản phẩm: bao gồm sữa bột, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước ép trái cây các loại, trà xanh và nước uống đóng chai….