| Hotline: 0983.970.780

Tiêu hủy 100 thùng xúc xích còn “đát” nhưng có dòi

Thứ Sáu 10/08/2012 , 09:49 (GMT+7)

100 thùng xúc xích (bò, lợn, gà) còn hạn sử dụng nhãn hiệu Soymon nhưng có… dòi của Cty Jupiter Foods Việt Nam đã bị tiêu hủy...

Ngày 8/8, 100 thùng xúc xích (bò, lợn, gà) còn hạn sử dụng nhãn hiệu Soymon nhưng có… dòi của Cty Jupiter Foods Việt Nam đã được tiêu hủy tại Cty TNHH MTV cấp thoát nước, môi trường Bình Dương. Việc tiêu huỷ lô hàng xúc xích này có sự giám sát chặt chẽ của Đoàn kiểm tra liên ngành về VSATTP tỉnh Bình Dương.

Toàn bộ số xúc xích này được phát hiện tại DNTN Vạn Kim (phường Thống Nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai) do Cty Jupiter Foods Việt Nam cung cấp. Trước đó, khi chủ cửa hàng Vạn Kim phát hiện nhiều thùng trong lô hàng xúc xích còn “đát” nhưng có dòi, bốc mùi hôi thối nên đã khiếu nại với nhà sản xuất nhưng không thành nên đã phản ánh tới Chi cục ATVSTP Đồng Nai. Sau đó các cơ quan chức năng Đồng Nai và Bình Dương (nơi DN đóng chân) tiến hành lấy mẫu mang đi kiểm nghiệm tại 3 nơi.

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy lô hàng không bị lỗi. Kiểm tra thực tế, Chi cục VSATTP Bình Dương và Đồng Nai nhận định, kho bảo quản thực phẩm của nhà phân phối Vạn Kim không đảm bảo điều kiện theo quy định.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mộc Châu chính thức được công nhận là Khu du lịch quốc gia

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa ký Quyết định công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.