| Hotline: 0983.970.780

Dương Chí Dũng tiết lộ người báo tin khởi tố

Thứ Ba 07/01/2014 , 15:33 (GMT+7)

Tại phiên tòa, các bị cáo và nhân chứng khai người gọi điện thoại thông báo cho Dương Chí Dũng bỏ trốn.

Tại phiên tòa xét xử bị cáo Dương Tự Trọng, người được phiên tòa triệu tập làm nhân chứng của vụ án là Dương Chí Dũng – anh trai của bị cáo được chủ tọa phiên tòa đặt câu hỏi ai là người gọi điện thoại báo tin cho Dương Chí Dũng bỏ trốn.


Các bị cáo tại tòa

Theo lời của Dương Chí Dũng tại phiên tòa, ngày 17/5/2012, Dương Chí Dũng có gọi điện thoại cho một vị cán bộ ngành công an. “Khoảng 17-18h, tôi đang ở trên xe, anh ấy gọi điện cho tôi, bảo việc khởi tố bắt tạm giam đã được chấp thuận, chú tránh đi một thời gian”, Dương Chí Dũng nói.

Liên quan đến vấn đề này, tại phiên tòa, bị cáo Vũ Tiến Sơn (SN 1966) – nguyên Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hải Phòng cũng cho biết, bị cáo cũng đã hỏi ai thông báo việc anh Dương Chí Dũng bị khởi tố, thì bị cáo Dương Tự Trọng cho biết, chính vị cán bộ ngành công an mà Dương Chí Dũng khai ở phiên tòa này thông báo.

Tuy nhiên, khi HĐXX xét hỏi, bị cáo Dương Tự Trọng không thừa nhận lời khai của Sơn, và cũng không có ý kiến về lời khai này. “Lời khai của tôi đã được thống nhất trong hồ sơ của cơ quan điều tra”.

Trước đó, tại phiên tòa xét xử Dương Chí Dũng và đồng phạm trong vụ án tham nhũng tại Vinalines ngày 12-16/12, HĐXX cũng đặt vấn đề về việc ai là người gọi điện thoại cho Dương Chí Dũng bỏ trốn, tuy nhiên bị cáo Dương Chí Dũng nói rằng, vụ việc liên quan đến vụ án khác nên không tiện nói ra ở tòa.

(Theo VOV.vn)

Xem thêm
Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Dông lốc ở Lào Cai gây thiệt hại gần 3 tỷ đồng

Các hiện tượng thời tiết cực đoan xuất hiện ngày càng gây thiệt hại lớn tài sản người dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm