| Hotline: 0983.970.780

Đằng sau scandal sex của cô Kim "siêu vòng 3"

Thứ Hai 20/08/2012 , 10:16 (GMT+7)

Trong thế giới giải trí đầy scandal, không ít nữ nghệ sĩ đã trở thành nạn nhân của bạn tình, người yêu cũ khi bị tung ra những đoạn video về thời còn mặn nồng.

Trong thế giới giải trí đầy scandal, không ít nữ nghệ sĩ đã trở thành nạn nhân của bạn tình, người yêu cũ khi bị tung ra những đoạn video về thời còn mặn nồng. Tuy nhiên, không phải lúc nào những hành động này cũng đem lại ảnh hưởng tiêu cực mà đôi khi nó lại là bàn đạp khiến họ nổi tiếng hơn.

Nghi vấn cảnh sex do mẹ dàn dựng

"Siêu vòng 3" là biệt danh của Kim Kardashian, cô người mẫu, diễn viên truyền hình (Mỹ) đã trở nên nổi tiếng nhờ đoạn video ân ái với người tình cũ, ca sĩ nhạc rap Ray J, được phát tán vào năm 2007. Đoạn video đã được ghi lại từ năm 2003 khi 2 người còn là tình nhân của nhau, sau khi được phát tán, nó lập tức trở thành một bước đột phá của Kim, biến cô thành một trong những nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới trong vài năm trở lại đây.


"Siêu vòng 3" là biệt danh sau khi đã nổi tiếng của Kim Kardashian

Không những là bước ngoặt trong sự nghiệp của Kim, đoạn video này cũng đã trở thành cơ hội kiếm tiền cho rất nhiều người bằng việc rao bán nó một cách công khai. Tuy nhiên, đằng sau đoạn video đầy thị phi này còn có những câu chuyện mà không ai dám nghĩ tới.

Bình thường, trang KimKsuperstar.com mỗi tháng chỉ có khoảng 300.000 lượt khách ghé thăm, nhưng lượng khách bỗng đột biến vào ngày Kim tổ chức đám cưới với Kris Humphries, tăng lên tới 2 triệu người và chủ yếu chỉ để xem video sex cũ của cô với Ray J.

Sau khi Kim kết hôn với Kris Humphries, bạn gái cũ của anh chàng vận động viên bóng rổ này, đã nói với truyền thông câu chuyện mà Kris Humphries đã kể với cô ta về gia đình Kim trước đám cưới. Thông tin mà cô gái này tiết lộ cho biết, mẹ của Kim, bà Kris Jenner chính là người đã đề xướng và dàn dựng video quan hệ của Kim với Ray J.

Không dừng lại ở đó, liên tiếp những thông tin mới được công bố trên các tạp chí dành cho giới nghệ sĩ, điển hình là Star, Daily Mail đã dẫn nguồn cho biết bà Kris Jenner còn tham gia vào thương vụ buôn bán bản quyền video này cho các hãng phim khiêu dâm để thu về được những khoản tiền khổng lồ. Nguồn tin còn cho hay, việc bán video nằm trong tính toán của bà Kris Jenner để con gái được nổi tiếng.

Trên tờ Star đã trích dẫn: “Kris Jenner liên quan rất nhiều đến thương vụ buôn bán video của Kim. Bà đã lên kế hoạch cho từng bước khiến con gái trở nên nổi tiếng và đóng vai trò trung gian trong việc đưa đoạn video đến với các nhà sản xuất phim khiêu dâm”. Tờ tạp chí cũng cho biết bà Kris Jenner rất vui khi biết tin hãng phim phát hành video sex của con gái là Vivid Entertainment với tiêu đề “Kim Kardashian, Superstar”.

Kiếm bộn tiền nhờ bê bối

Theo nguồn tin của Star, bà Kris Jenner đã để lại chữ ký trên bản hợp đồng với các nhà phát hành phim và số tiền nhận được rơi vào khoảng từ 250.000 - 500.000 USD với vai trò là người trung gian.

Tám tháng sau khi video ân ái với Ray J được tung ra, Kim bắt đầu trở nên nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians”, nhiều người đã truyền tai nhau tất cả đều đã có lộ trình và do một tay bà Kris Jenner xoay chuyển.


Bức ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cho tạp chí Play Boy mới nhất của Kim

Tạp chí Star còn cho biết họ đã làm các kiểm tra nói dối với nguồn tin của mình khi được cung cấp thông tin về sự có mặt của bà Kris Jenner trong thương vụ này. Nguồn tin nhấn mạnh: “Tất cả những gì bà ấy làm trên đời, mọi quyết định đều toan tính cho con gái với sự tham lam và tò mò của công chúng. Tuy nhiên, nó chẳng mang lại bất kỳ hạnh phúc và sự êm ấm nào bên trong gia đình này”.

Phản ứng về những cáo buộc này, em gái của Kim là Khloe đã mất bình tĩnh và hét lên rằng: “Điều này thật kinh tởm và đáng lo ngại, tất cả chỉ là sự tưởng tượng của hắn ta – nguồn tin của Star”. Trong khi đó thì phát ngôn viên của Kim vẫn không có tuyên bố chính thức nào về những lời cáo buộc này.

Gần đây, Kim đã có một cuộc phỏng vấn chuyên sâu với Oprah - người dẫn chương trình đối thoại trực tiếp trên truyền hình của Mỹ về những cuộc hôn nhân trước đây của cô, đồng thời cũng có đề cập đến video sex khiến cô trở nên nổi tiếng năm xưa. Nhiều người đã tự hỏi liệu bạn trai cô hiện nay, Kanye West cảm nhận thế nào về vấn đề này?

Kanye West hiện là bạn trai của Kim. Kanye West đã muốn trở thành bạn trai của Kim từ lâu, kể cả khi cô đã cưới Kris Humphries. Dường như chàng ca sĩ nhạc rap này đã nhận được sự mỉm cười của thần may mắn khi cuộc hôn nhân của Kim và Kris Humphries chỉ kéo dài vỏn vẹn 72 ngày. Sau khi chia tay Kris Humphries không lâu, Kim đã đồng ý để Kanye West trở thành bạn trai mới của mình.

Hiện nay, 2 người đang sống rất hạnh phúc với nhau và Kim vẫn đang ngày càng nổi tiếng trên con đường sự nghiệp của mình trong làng giải trí. Điều mà các bạn bè của họ tự hào nhất đó là cả 2 đã thông cảm cho nhau, bỏ qua được những bê bối trước kia để có được hạnh phúc trọn vẹn.

Theo một số người bạn của Kanye, anh đến với Kim ban đầu là vì sự quyến rũ đã trở nên nổi tiếng của cô bấy lâu, nhưng sau đó chàng ca sĩ này đã không bận tâm đến quá khứ của bạn gái mà chỉ quan tâm, chăm sóc cô hết sức có thể.

Một người bạn của Kanye cho biết: “Có rất nhiều cô gái đã dùng tình dục để trụ lại trong làng giải trí Mỹ, nhưng bây giờ họ ở đâu. Kim là trường hợp hoàn toàn khác, cô đã trở thành một biểu tượng và kiếm được hàng triệu USD từ bê bối tình dục của mình. Với Kanye, anh không lăn tăn về quá khứ của Kim, điều quan trọng là anh thích cô ấy, vì cô ấy và tôn trọng thực tế rằng 2 người đến với nhau sau khi Kim đã có một vài mối tình".

Những người bên cạnh Kanye cho biết anh không quan tâm đến những lời đàm tiếu mà dư luận dành cho anh hay Kim. Trên thực tế, không ít người ghét Kim vì cách cô trở nên nổi tiếng đồng thời cũng ghét cả Kanye. Nhưng với Kanye, anh chỉ cho đó là sự ghen tị và điều đó càng làm cặp đôi này mạnh mẽ hơn trước dư luận.

Kanye giờ đây yêu Kim bởi cách cô quan tâm và đặt gia đình lên trước tiên. Bạn của anh cho biết: “Cách Kim quan tâm, tự tin và tôn trọng chính gia đình cô đã khiến Kanye yêu say đắm. Đây là điều anh chưa hề có được ở những người bạn gái trước kia, họ luôn đặt sự nghiệp và tiền bạc lên trên gia đình, điều đó khiến Kanye chán nản”.

Xem thêm
Đưa tư duy thị trường vào phát triển khoa học - công nghệ trong nông nghiệp

Chiều 19/4, Bộ NN-PTNT phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị trao đổi về nội dung phối hợp hoạt động khoa học - công nghệ (KHCN) giữa hai bộ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Giá đất bồi thường thấp hơn giá thị trường ảnh hưởng đến giải phóng mặt bằng

THỪA THIÊN - HUẾ Giá bồi thường đất ở, đất trồng rừng sản xuất thấp hơn nhiều so với giá thị trường dẫn đến công tác giải phóng mặt gặp rất nhiều khó khăn.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm