| Hotline: 0983.970.780

Nam sinh cấp 2 lột áo bạn nữ, quay clip

Thứ Tư 04/04/2012 , 09:29 (GMT+7)

Ba nam sinh lớp 8 trường THCS Sông Hinh (huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên) đã nhiều lần "giở trò" với nữ sinh lớp dưới rồi dùng điện thoại quay clip.

Ảnh minh họa
Trong giờ nghỉ trưa, ba cậu học trò lớp 8 trường THCS Sông Hinh (huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên) đã nhiều lần "giở trò" với nữ sinh lớp dưới rồi dùng điện thoại quay clip.

Ngày 3/4, Hiệu trưởng trường THCS Sông Hinh, ông Trần Thanh Sang cho biết, nhà trường đã ra quyết định kỷ luật 3 học sinh: Nguyễn Hồng Hải, Hồ Bá Thắng và Quảng Minh Hoàng (học lớp 8) vì có hành vi sàm sỡ bạn nữ rồi quay bằng điện thoại di động. Các em này đều bị cảnh cáo toàn trường và hạ bậc hạnh kiểm.

Trường THCS Sông Hinh nằm giáp với huyện Ma Đ’rắc tỉnh Đăk Lăk, phần lớn học sinh đều ở xa nên thường nghỉ trưa tại trường để tiếp tục học vào buổi chiều. Cuối tháng 3, lợi dụng lúc không có giáo viên, Hoàng và Thắng đã nhiều lần lừa nữ sinh lớp 7 ra ngoài trường sàm sỡ để quay clip nhưng bị cô bé chống trả quyết liệt.

Quyết thực hiện trò nghịch ngợm, Thắng giấu mũ và cặp của nữ sinh này. Khi nữ sinh theo lên phòng đòi lại thì Hoàng lao vào sàm sỡ, lột áo… để Hải dùng điện thoại di động quay clip. Sự việc chỉ dừng lại khi Linh hô hoán và nhiều học sinh khác đến cứu nguy. Sau khi biết chuyện, gia đình Hải đã đập nát chiếc điện thoại di động.

Trao đổi với PV, Trưởng phòng Giáo dục huyện Sông Hinh Lê Ngọc Chi cho biết, đây là lần đầu tiên xảy ra trường hợp như vậy ở địa bàn huyện miền núi Sông Hinh. "Chúng tôi đã chỉ đạo các trường tăng cường công tác quản lý học sinh, không để xảy ra tình trạng tương tự”, ông Chi nói.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND xã Sông Hinh Trần Ngọc Thuân cũng cho hay, đã chỉ đạo công an xã tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý nhóm nam sinh tùy theo mức độ vi phạm.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.