| Hotline: 0983.970.780

Giết người tình già, "phi công trẻ" lĩnh án chung thân

Thứ Tư 28/03/2012 , 09:53 (GMT+7)

Quan hệ tình dục xong lại không được người tình cho tiền như mọi khi, Pha đã bực tức lấy dao đâm bà Bê đến chết.

Phạm Trường Pha tại phiên tòa
Ngày 26/3, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Đăk Lăk đã tuyên phạt Phạm Trường Pha (21 tuổi, trú tại thôn 1, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột), nguyên là SV trường trung cấp Luật Đăk Lăk, mức án chung thân cho tội giết người và 6 năm tù giam cho tội cướp tài sản.

Theo cáo trạng cũng như lời khai của Pha tại phiên tòa, trưa 8/10, bà Trần Thị Bê (SN 1943, trú tại số nhà 91 Đinh Tiên Hoàng, TP. Buôn Ma Thuột) đã gọi Pha đến nhà chơi. Sau đó hai người đã quan hệ tình dục. Quan hệ xong, Pha xuống tầng trệt tìm nước uống rồi ra về. Hôm đó, bà Bê đã không cho tiền Pha như thường lệ mà còn tỏ ra giận hờn, trách móc, rồi dùng hai tay ôm vai Pha yêu cầu Pha hôn bà khi ra về. Pha không đồng ý và bỏ vào bếp tìm nước uống.

Lúc này, Pha thấy một con dao nên đã nảy sinh ý định giết bà Bê, vì trước đó Pha đã rất bực bội việc bà Bê không thực hiện lời hứa cho Pha tiền nạp điện thoại. Nghĩ vậy, Pha đã cầm dao đến đâm nhiều nhát vào cổ và ngực bà Bê đến chết; lục tìm điện thoại di động của bà Bê xóa các tin nhắn và nhật ký cuộc gọi giữa hai người. Trong lúc lục lọi, Pha phát hiện bà Bê có 8 triệu đồng nên lấy luôn rồi bỏ trốn. Ngày 12/10/2011, gia đình đã động viên đưa Pha đến Cơ quan điều tra đầu thú.

Ngoài ra, Cơ quan điều tra còn xác định, Pha quen biết bà Trần Thị Bê từ cuối năm 2009 thông qua một người bạn. Họ đã đổi tình - tiền bằng cách bà Bê đã cho Pha tiền nạp điện thoại và Pha mỗi ngày phải nhắn tin ít nhất 3 lần cho bà (vào các buổi sáng, trưa và tối). Sau đó, hai người hẹn hò rồi quan hệ tình dục với nhau tại nhà riêng của bà Bê. Mỗi lần như vậy, bà Bê cho Pha từ 300 ngàn đến 1 triệu đồng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm