| Hotline: 0983.970.780

Vụ cướp tiệm vàng ở Tuyên Quang: Bắt được đối tượng thứ hai

Thứ Năm 12/04/2012 , 09:40 (GMT+7)

Sau 15 giờ tích cực truy bắt, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt được đối tượng thứ hai trong vụ cướp tiệm vàng ở thành phố Tuyên Quang khi đang lẩn trốn tại nhà người thân ở tỉnh Hà Giang.

Sau 15 giờ tích cực truy bắt, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt được đối tượng thứ hai trong vụ cướp tiệm vàng ở thành phố Tuyên Quang khi đang lẩn trốn tại nhà người thân ở tỉnh Hà Giang.  

Như đã đưa tin, vào ngày 10/4 tại thành phố Tuyên Quang xảy ra vụ cướp tiệm vàng táo tợn, hai đối tượng lạ mặt đã dùng dao đâm gục chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2 ngay tại chỗ, sau khi bị phát hiện, hai tên đã dùng súng tự chế bắn trả lại người dân đuổi theo, một đối tượng đã bị quần chúng tóm gọn ngay tại hiện trường, đối tượng còn lại chạy thoát trong sự hỗn loạn.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, một trong hai đối tượng là tên Đặng Hữu Hạnh (sinh năm 1978, trú tại Gò Công Đông, Tiền Giang) đã được đưa về cơ quan điều tra để tiến hành làm rõ.


Hiện trường tiệm vàng Tuấn Anh 2 sau khi bị cướp

 Tại cơ quan điều tra, Hạnh khai nhận đồng bọn cùng thực hiện vụ cướp với y là Hà, y quen Hà ở Bình Dương cách đây vài năm, khi làm thuê cùng nhau. Hạnh chỉ biết nhà Hà ở xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Sau đó, cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng thứ hai là Trần Văn Hà, trú tại xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Sau 15 giờ tích cực truy bắt, tên Hà đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà người thân ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Trong diễn biến khác, nạn nhân Nguyễn Mạnh Dũng dù đã được mổ cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tuyên Quang nhưng do tổn thương nhiều và mất máu nặng đã phải chuyển về bệnh viện Việt Đức cấp cứu, nay vẫn đang nguy kịch.

Theo Dân trí

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất