| Hotline: 0983.970.780

Đã xác định được danh tính 11 đối tượng

Thứ Sáu 11/05/2012 , 11:06 (GMT+7)

Ngày 10/5, ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng Công an xã Phúc Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, chính quyền địa phương đã xác định được danh tính 11 đối tượng tham gia đốn hạ 3 cây gỗ huê (sưa)...

Ngày 10/5, ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng Công an xã Phúc Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, chính quyền địa phương đã xác định được danh tính 11 đối tượng tham gia đốn hạ 3 cây gỗ huê (sưa) tại Hung Trí (trong Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng). 

Các đối tượng gồm: Hoàng Văn Hạnh, Hoàng Văn Thạnh, Phạm Văn Thắng, Lê Văn Tiến, Lê Văn Diễn, Lê Văn Khánh, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Thế Anh, Trương Văn Thinh, Thái Xuân Triềm (cùng ở thôn Bàu Sen xã Phúc Trạch) và Nguyễn Văn Thống (ở xã Xuân Trạch, Bố Trạch). Tuy nhiên, cả 11 đối tượng này hiện không có mặt tại địa phương.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Bình cũng đã có công văn gửi UBND tỉnh và các ngành chức năng cho rằng, với báo cáo của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và các tài liệu liên quan đến vụ việc trên, hiện chưa đủ yếu tố để làm căn cứ khởi tố vụ án hình sự theo quy định của pháp luật.

Hiện, Chi cục Kiểm lâm chủ trì phối hợp với các ngành chức năng, BQL Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, chính quyền địa phương và cơ quan giám định chuyên ngành đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, xác định thiệt hại để làm cơ sở khởi tố vụ án.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.