| Hotline: 0983.970.780

Xung quanh tiêu cực tại BV Bạch Mai, Chánh thanh tra Bộ Y tế Trần Quang Trung: “Tôi hết sức bất ngờ!”

Thứ Ba 30/03/2010 , 09:50 (GMT+7)

NNVN ra ngày 26 và 27/3/2010 đã phản ánh một loạt những tiêu cực tại BV Bạch Mai. Xung quanh vấn đề này, chiều qua, PV NNVN đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với Thanh tra Bộ Y tế để tìm câu trả lời về hướng chỉ đạo xử lí của Bộ Y tế về những tiêu cực này.

>> Viết tiếp những tiêu cực tại bv Bạch Mai: Loạn “tính nhầm”
>> Tại BV Bạch Mai: Lập lờ móc túi bệnh nhân

Ngay khi xem qua thông tin mà 2 số báo NNVN đã phản ánh, ông Trần Quang Trung – Chánh Thanh tra Bộ Y tế hết sức bức xúc và ngỡ ngàng: “Có việc này sao!? Tôi vừa đi công tác ở miền Nam về nên chưa hề có thông tin cụ thể gì về vấn đề này!”.

Trao đổi nhanh với PV NNVN, ông Trung tỏ tâm trạng hết sức bất ngờ về vấn đề NNVN vừa nêu. “Tối nay, tôi sẽ nghiên cứu kỹ những nội dung mà Báo NNVN vừa nêu, và sẽ trả lời cụ thể về hướng xử lí đối với BV Bạch Mai vào ngày mai” – ông Trung khẳng định.

NNVN sẽ tiếp tục theo dõi những động thái từ Bộ Y tế về vụ việc này.

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.