| Hotline: 0983.970.780

Cô dâu bị trả vì trinh tiết khởi kiện "chồng"

Thứ Ba 20/03/2012 , 22:51 (GMT+7)

Gia đình Duy còn có những hành vi vu khống, sỉ nhục tôi trong cảnh thế cô nên tôi uất ức tìm đến cái chết nhưng bất thành...

Ngày 20/3, cô dâu bị gia đình chồng trả về vì “trinh tiết” đã đến TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ nộp đơn kiện người chồng không hôn thú là anh Nguyễn Phúc Duy, 27 tuổi, ngụ khu vực 1, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều.

 

>> Nỗi đau tiết hạnh

Theo đơn trình bày của Thùy, cô với Nguyễn Phúc Duy làm đám cưới ngày 14/3/2011 rồi cả hai về chung sống tại nhà cha mẹ Duy ở quận Cái Răng. Đúng hai tuần sau chồng mở cho Thùy xem một đoạn clip trên mạng rồi khẳng định vợ là nhân vật nữ trong clip.

 

 


Đơn kiện của Xuân Thùy gửi TAND quận Ninh Kiều

 

“Dù tôi phân trần, tìm đủ mọi cách chứng minh với Duy và gia đình bên chồng rằng đó là sự nhầm lẫn nhưng cả gia đình không tin. Từ đó tình cảm vợ chồng và các thành viên trong gia đình bắt đầu rạn nứt. Gia đình Duy còn có những hành vi vu khống, sỉ nhục tôi trong cảnh thế cô nên tôi uất ức tìm đến cái chết nhưng bất thành vì gia đình bên chồng điện báo cha mẹ tôi đưa vào bệnh viện cấp cứu”, chị Xuân Thùy cho biết.

 

Vì vậy, từ đó về sau tình cảm của Xuân Thùy với Phúc Duy và quan hệ của hai gia đình đổ vỡ, mục đích hôn nhân không đạt được. Vì vậy, cô dâu bị trả yêu cầu TAND quận Ninh Kiều giải quyết không công nhận quan hệ vợ chồng của Thùy với Duy và buộc gia đình bên chồng trả hai món đồ là con gấu bông loại lớn là quà của cô bạn tặng trong ngày cưới và một hộ chiếu phổ thông mang tên Nguyễn Thị Xuân Thùy.

 

Theo Dân trí

Xem thêm
Tổng Bí thư Trần Phú, người con ưu tú của dân tộc

Hội thảo về đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà khoa học và các tầng lớp Nhân dân Hà Tĩnh.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.