| Hotline: 0983.970.780

Nữ bác sỹ thuê luật sư

Thứ Ba 24/04/2012 , 15:43 (GMT+7)

Luật sư Vũ Thái Hà, Công ty Luật TNHH YouMe là luật sư bảo vệ quyền lợi cho vợ chồng bác sỹ H.T.B.N

Luật sư Vũ Thái Hà, Công ty Luật TNHH YouMe là luật sư bảo vệ quyền lợi cho vợ chồng bác sỹ H.T.B.N 

>> Đình chỉ công tác 2 ''diễn viên'' 
>> Ông Giám đốc khai gì tại khách sạn? 
>> Người trong cuộc nói gì?
>> Nữ bác sỹ tự quay cảnh ái ân để tố giác sếp 

Sáng nay (24/4), bác sỹ H.T.B.N cho biết, vợ chồng chị đã thuê luật sư Vũ Thái Hà Luật sư, Công ty Luật TNHH YouMe là luật sư bảo vệ quyền lợi cho vợ chồng chị. “Mọi thông tin sẽ liên hệ qua luật sư của tôi. Luật sư Hà là người nắm rõ câu chuyện”-Chị N cho biết.

Cũng trong sáng nay, đoàn Thanh tra Khu quản lý đường bộ II – Tổng cục đường bộ Việt Nam do ông Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Lâm làm trưởng đoàn tiếp tục về làm việc tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (thuộc Khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam). Cụ thể buổi làm việc hôm nay là xem xét các quy định về cán bộ công chức và các quy chế liên quan; xác minh đơn tố cáo của bác sỹ N về việc ông Cường trù dập nhân viên…

Cách đây 5 ngày (19/4), Khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có quyết định đình chỉ công tác của ông Nguyễn Mạnh Cường; Trung tâm Y tế Đường bộ 2 cũng có quyết định đình chỉ công tác của bác sỹ H.T.B.N để phục vụ cho công tác điều tra.


Chị Ngọc trong buổi tiếp xúc với phóng viên sáng nay

Hôm nay (24/4), ông Nguyễn Mạnh Cường xác nhận với VOV Online rằng, ông đã chính thức gửi đơn tố cáo tới cơ quan điều tra Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Trong đơn tố cáo, ông Cường cho rằng, từ khi đề bạt làm Giám đốc, ông luôn tạo điều kiện cho cô N trong việc kết nạp Đảng, sắp xếp cán bộ và đi học nâng cao chuyên môn.

Ông Cường cũng cho biết, có vài lần cô N đã lên phòng làm việc của ông, nhắn tin, gọi điện… để vay tiền của ông và cơ quan để mua xe, mua máy tính nhưng đều không được đáp ứng. Việc ông bị quay clip là do có sự dàn dựng sẵn và ông bị cô N đánh thuốc mê.

Như tin đã đưa, bác sỹ H.M.H. (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành, đóng tại đường Minh Khai, Hà Nội) đã tố cáo bằng clip sex việc ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế Đường bộ 2 ái ân với cấp dưới (là vợ bác sỹ H.M.H) trong nhà nghỉ.

Trong đó, có một đoạn clip do anh H. cùng vài thanh niên đạp cửa nhà nghỉ xông vào bắt quả tang vợ mình ái ân với cấp trên.

Vợ anh H là bác sỹ H.T.B.N. (sinh năm 1972), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2.

Theo VOV

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.