| Hotline: 0983.970.780

1 tàu cá gặp nạn

Thứ Năm 08/08/2013 , 09:43 (GMT+7)

Trong suốt chiều qua (7/8), do ảnh hưởng của cơn bão số 6, mưa lớn đã hoành hành trên khắp địa bàn Hà Tĩnh.

Trong suốt chiều qua (7/8), do ảnh hưởng của cơn bão số 6, mưa lớn đã hoành hành trên khắp địa bàn Hà Tĩnh. Lượng mưa và mực nước tại các trạm thủy văn đều tăng cao, nhiều tuyến đường TP Hà Tĩnh, liên huyện bị ngập nặng.

Huyện Kỳ Anh là địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp nặng nhất, lượng mưa đo được từ 170 - 200 mm. Do mưa to gió lớn nên tại vùng biển phía Nam đảo Sơn Dương tàu cá của ông Phạm Kỷ, thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi công suất 18CV, trên tàu có 3 người không thể vào bờ kịp, mất liên lạc.

Sau khi nhận được thông tin trên, Ban chỉ huy PCLB&TKCN tỉnh Hà Tĩnh giao cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức huy động lực lượng, phương tiện để cứu hộ tàu cá nêu trên. Mặc dù các lực lượng đã tích cực tìm kiếm, huy động tàu của Vương quốc Bỉ đang thi công tại Vũng Áng sử dụng sóng radar quét để dò tìm nhưng chưa xác định được vị trí tàu.

 Cho đến 18h ngày 7/8 tàu cá vẫn chưa được tìm thấy. Ban chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh Hà Tĩnh đã có công văn đề nghị Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn có phương án giúp đỡ Hà Tĩnh trong công tác cứu hộ tàu cá nêu trên.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.