| Hotline: 0983.970.780

10 khả năng đặc biệt của phái mày râu

Thứ Bảy 30/08/2008 , 08:45 (GMT+7)

Không phải lúc nào cánh mày râu cũng có nhược điểm, ngược lại còn có khá nhiều ưu điểm so với chị em. Sau đây là 10 khả năng nổi bật nhất.

Cánh mày râu có khá nhiều khả năng đặc biệt so với chị em (Ảnh minh họa)

1. Trẻ lâu

Công bằng thì so với phụ nữ, đàn ông trẻ lâu hơn, họ không phải dùng son phấn, kem chống ẩm hay “vôi ve” nhưng vẫn trẻ lâu. Bí quyết do hormone nam tính quyết định, nó làm cho da dày hơn nên ít bị nhăn, bởi vậy tuy cùng tuổi nhưng phụ nữ bao giờ cũng già dặn hơn.

2. Khả năng tình dục dẻo dai

Khỏi phải nói nếu so với những người cùng tuổi khác giới thì khả năng tình dục của đàn ông dẻo dai hơn nhiều, chẳng thế mà thiên hạ mới nói, đại ý khi nào cắt đầu gối không thấy máu thì đàn ông mới hết khả năng sinh con.

3. Khả năng tiểu tiện rất đặc biệt

Một khi buồn tiểu tiện, ngoài việc bàng quang căng phồng thì cương cứng dương vật là điều dễ nhận thấy nên đàn ông thường đứng đái chứ không ngồi như phụ nữ, thậm chí luồng nước tiểu có thể phóng đi rất xa.

4. Khả năng thụ thai trứng

Khả năng này được chuyên môn ví là mankind, humankind hay peoplekind (khả năng duy trì nòi giống), đây là khả năng tự nhiên chỉ đàn ông mới có, tuy nhiên gần đây khoa học cũng đã nghiên cứu và phát hiện thấy phụ nữ cũng có thể tạo ra tinh trùng từ tuỷ xương, hay thụ thai ngoài dạ con nhưng những giải pháp này không mang tính tự nhiên, còn để lại nhiều tiêu cực mà khoa học chưa lường hết như trường hợp hai đứa trẻ mang tên 1765A và 1766B.

5. Độc quyền một số môn thể thao

Đó là một số môn thể thao như bóng chày, bóng mềm hoặc một số môn thể thao mà chỉ có đàn ông mới có thể chơi được.

6. Cạo trọc đầu

Cho đến nay khoa học vẫn chưa giải thích nổi tại sao đàn ông lại mắc bệnh hói đầu nhiều hơn phụ nữ, thậm chí có người hói đến mức không còn một sợi tóc trên đầu và bí quyết đàn ông thích ở trọc, trong khi đó phụ nữ chẳng có ai thích mốt tóc này.

7. Khả năng toán học

Theo tạp chí khoa học Science của Mỹ số ra gần đây cho biết khả năng toán học của đàn ông tốt hơn phụ nữ rất nhiều, đặc biệt là môn hình học, họ có trí tưởng tượng tốt hơn các đồng nghiệp nữ mặc dù phụ nữ chăm chỉ hơn đàn ông rất nhiều.

8. Râu ria

Gần đây nhiều nơi trên thế giới người ta đã tổ chức những cuộc thi râu ria dành cho đàn ông, đây là khả năng “độc nhất vô nhị” chỉ có đàn ông mới có. Ngoài râu ria, đàn ông còn có nhiều lông chân, lông nách, lông tai, lông ngực v.v... và cũng là điều đàn ông rất hãnh diện và cho là lợi thế trời phú.

9. Lượng tửu

Công bằng mà nói thì hầu hết đàn ông ai cũng biết uống rượu, thậm chí nhiều người còn trở thành đệ tử của thần Lưu Linh. Xét về mặt khoa học thì sở dĩ đàn ông có được khả năng này là do cơ thể của họ sản xuất được nhiều enzyme bảo vệ có tên enzyme alcohol dehydrogenase (EAD) có khả năng phong bế cồn rất nhanh.

10. Thích ở trần

Đàn ông rất thích ở trần, nhất là khi thời tiết nóng nực, kể cả ở những nơi đông người như bãi biển hay trên đường phố, thậm chí có người còn coi là mốt, muốn khoe cơ thể nở nang, cường tráng, trong khi đó phụ nữ lại rất ngại điều này.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.