| Hotline: 0983.970.780

10 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở Nam Định có kết quả xét nghiệm âm tính

Chủ Nhật 02/08/2020 , 13:47 (GMT+7)

Tính đến hết ngày 31/7, toàn tỉnh đã rà soát, xác định được 2.221 người đã đi, đến, đi qua, trở về từ Đà Nẵng và các địa phương có dịch khác.

Các trường hợp có nguy cơ cao bị nhiễm Covid-19 tại Nam Định đang được cách ly. Ảnh: Mai Chiến.

Các trường hợp có nguy cơ cao bị nhiễm Covid-19 tại Nam Định đang được cách ly. Ảnh: Mai Chiến.

Theo hồ sơ điều tra, ngày 22/7, một gia đình ở Bườn 2, xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc gồm bố mẹ (cùng 29 tuổi) và con gái 4 tuổi từ Đà Nẵng trở về địa phương.

Ngày 31/7, hệ thống y tế địa phương phát hiện 3 người trong gia đình trên cùng có biểu hiện đau họng, khó thở. Chính quyền huyện ngay sau đó đã áp dụng biện pháp cách ly y tế đối với những người này. Sau khi xét nghiệm, cả gia đình đều có kết quả âm tính lần 1.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nam Định, vào ngày 30/7, Trung tâm Y tế huyện Ý Yên cũng đã tiếp nhận, cách ly, điều trị 3 trường hợp có nguy cơ cao bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm lần 1 của cả 3 trường hợp trên đều âm tính.

Ngoài 6 trường hợp trên, 4 trường hợp khác đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cũng có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính.

Như vậy, cả 10 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở tỉnh Nam Định hiện nay đều có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính.

Sở Y tế Nam Định cho biết, đến hết ngày 31/7, toàn tỉnh đã rà soát, xác định được 2.221 người đã đi, đến, đi qua, trở về từ Đà Nẵng và các địa phương có dịch khác. Tất cả những người này đều được tỉnh áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo quy định…

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất