| Hotline: 0983.970.780

12h ngày 1/5, Quảng Ninh mở lại một số điểm du lịch nổi tiếng

Thứ Sáu 01/05/2020 , 10:35 (GMT+7)

Kể từ 12h00 ngày 1/5, Quảng Ninh cho phép hoạt động tham quan trên vịnh Hạ Long, Khu di tích, danh thắng Yên Tử, Khu du lịch Quốc gia Trà Cổ - Móng Cái.

Một số điểm du lịch được phép hoạt động trở lại. Ảnh: CTV.

Một số điểm du lịch được phép hoạt động trở lại. Ảnh: CTV.

Theo đó, các loại phương tiện khác đến và đi từ Quảng Ninh đến các địa phương trong nhóm có nguy cơ và nhóm có nguy cơ thấp hoạt động bình thường. Các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch bệnh COVID-19 duy trì việc kiểm tra thân nhiệt toàn bộ hành khách đến địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Tạm thời không thực hiện khai báo y tế đối với các trường hợp không có nghi vấn để tránh ùn tắc, thực hiện các biện pháp y tế kịp thời đối với các trường hợp có biểu hiện dịch tễ nghi vấn.

Đối với các hoạt động khác như các cơ sở kinh doanh thương mại, dịch vụ: bán buôn, bán lẻ, khách sạn, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, sân golf, hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa được hoạt động trở lại. Các bãi tắm chỉ được phép hoạt động khi duy trì mật độ giãn cách và các biện pháp phòng dịch theo quy định.

Các khu vực biên giới thuộc các địa phương Móng Cái, Hải Hà, Bình Liêu vẫn thực hiện nghiêm kiểm tra các đường mòn lối mở; khu vực cửa khẩu vẫn thực hiện theo các quy định kiểm soát phòng chống dịch.

Trước đó, Quảng Ninh công bố mở lại cho du khách thăm vịnh Hạ Long từ 4/5. Tuy nhiên, do qua 14 ngày không có ca mắc mới, nên địa phương này quyết định nới lỏng giãn cách xã hội, nhất là lĩnh vực du lịch.  

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Bình luận mới nhất