| Hotline: 0983.970.780

2 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu ký thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật

Thứ Hai 02/07/2018 , 08:21 (GMT+7)

Mới đây, tại TP.HCM, Wisium (thương hiệu quốc tế về premix/dịch vụ tư vấn doanh nghiệp của Neovia) và Jeil Feed (công ty sản xuất TĂCN hàng đầu của Hàn Quốc), đã mở rộng hợp tác bằng việc ký kết một thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật lần 4.

15-13-27_2_cty_tcn_hng_du

Theo đó, từ năm 2012, hai công ty đã ký kết một thỏa thuận chuyển giao kiến thức và đã được gia hạn bằng ký thỏa thuận lần thứ 4. Đây là mối quan hệ đối tác then chốt, tập trung vào việc thiết kế những giải pháp sáng tạo, hiệu quả và bền vững hơn. Mục tiêu của quan hệ đối tác là nhằm cung cấp chuyên môn đặc thù mang tính kỹ thuật cao về nhiều vấn đề khác nhau: R&D, quản lý trang trại dinh dưỡng…, bao quát nhiều vật nuôi như trâu bò, lợn, gia cầm, thủy sản, thức ăn cho thú cưng.

Trong thỏa thuận cũng có nội dung gia hạn đào tạo kỹ thuật cho nhóm kinh doanh của Jeil Feed về lợn và động vật gặm nhấm, tổ chức cho đội ngũ của Jeil Feed tham quan các cơ sở của Neovia ở khắp nơi trên thế giới để hiểu hơn về các phương thức sản xuất khác nhau và cách thức đáp ứng theo hoàn cảnh của từng khu vực.

Ông Eric Carfi, GĐ Phát triển kinh doanh của Wisium ở Châu Á, cho rằng, thỏa thuận dịch vụ gia hạn lần này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự tin tưởng của Jeil Feed vào chất lượng hiểu biết và dịch vụ mà Wisium cung cấp. Đồng thời chứng tỏ năng lực của Wisium trong việc cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu khách hàng và các dịch vụ gia tăng cũng như hỗ trợ công nghệ chăn nuôi chuyên biệt cho các hãng lớn về dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi.

Xem thêm
10 năm không được áp thuế GTGT, doanh nghiệp phân bón 'thiệt đơn thiệt kép'

Việc phân bón không thuộc đối tượng chịu thuế GTGT kéo dài từ 2015 khiến doanh nghiệp sản xuất trong nước thiệt hại lớn, giá thành tăng, lợi nhuận giảm, vị thế cạnh tranh yếu.

Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất