| Hotline: 0983.970.780

2 ngư dân bị mắc kẹt trên bè đã vào bờ an toàn

Thứ Hai 11/11/2019 , 09:18 (GMT+7)

Một lãnh đạo huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết, vào khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 10/11, 2 ngư dân bị mắc kẹt trên lồng bè nuôi trồng thủy sản do tự ý quay lại đã được vào bờ an toàn.

2 ngư dân mắc kẹt trên bè nuôi trồng thủy sản đã vào bờ an toàn (Ảnh minh họa).

Liên lạc với lãnh đạo UBND xã Vạn Thạnh cũng xác nhận 2 ngư dân mắc kẹt tại khu vực lạch Cổ Cò, thuộc xã Vạn Thạnh đã vào bờ an toàn.

“Người dân tự chạy ghe nhỏ vào bờ vì lúc đó sóng êm”, lãnh đạo xã Vạn Thạnh nói.

Trước đó như Báo NNVN đưa tin, lúc 17 giờ ngày 10/11, Ban Chỉ huy PCTT - TKCN tỉnh nhận được tin báo từ huyện Vạn Ninh, có 2 người dân thường trú tại xã Vạn Hưng bị mắc kẹt trên bè nuôi trồng thủy sản ở khu vực lạch Cổ Cò, xã Vạn Thạnh.

2 người này được xác định là Bùi Văn Hết và Bùi Hữu Sơn đều trú tại xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh. Mặc dù trước đó, BCH BCH Bộ đội Biên phòng và huyện Vạn Ninh đã tổ chức tuyên truyền di dời 2 trường hợp này lên bờ trong khoảng thời gian từ 10 giờ đến 14 giờ cùng ngày, để tránh trú bão số 6. Tuy nhiên sau đó 2 người này đã tự ý quay lại bè.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.